LMHT: Bán Kết 2 MSI 2016 - Kẻ nào đủ sức khiêu chiến thánh thần ?

Khương Duy
Khương Duy
14/05/2016 12:00 GMT+7

Giữa Counter Logic Gaming và Flash Wolves, đội tuyển nào sẽ trở thành kẻ đại diện cho phần còn lại của thế giới thách đấu với người Hàn Quốc tại Chung Kết MSI 2016 ? Đâu là người sẽ cản bước và hạ gục được "thần thánh" ?

Trong bài viết trước, Thanh Niên Game đã đưa ra nhận định rằng tại trận Bán Kết 1 MSI 2016, đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại RNG sẽ có thể hạ gục được đại diện của Hàn Quốc là SKT T1, tuy nhiên, Mata và đồng đội đã phải chiến đấu với một vị thần vào chiều qua, "cú đấm" của họ đã không đủ sức mạnh để hạ gục được Ngài, và Faker đã knock-out ngược lại...

Ngay cả 'Thánh nerf' cũng đánh giá đây là cặp đấu ngang tài ngang sức

Những hi vọng cuối cùng của phần còn lại trên thế giới đều đổ dồn vào trận đại chiến giữa CLGFlash Wolves để dõi theo xem trong hai đại diện còn lại này, ai sẽ được cùng tranh đoạt chức vô địch đã gần như chắc chắn ở trong tay của Faker và đồng đội...

Bán kết 2 MSI 2016

CLG trước ngưỡng cửa lịch sử

Với trình độ hiện tại của các khu vực Liên Minh Huyền Thoại trên thế giới, rõ ràng cơ hội để một đội tuyển "ngựa ô" tiến sâu vào trong một giải đấu lớn như MSI chắc chắn không thể xảy ra, điều này chứng tỏ CLG và FW đều là hai đội tuyển có thực lực tương đối mạnh vào thời điểm hiện tại. Chắc hẳn sẽ có người nghĩ vào đến vòng Bán Kết đã là điều đáng để tự hào với cả hai đội tuyển này, nhưng không, chẳng có ai đã vào tới bán kết lại không mơ tới một chức vô địch, ngay cả khi kẻ chắn giữa bản thân họ và chiếc cúp vô địch có là một vị thần như Faker hay là cả tập thể SKT T1 đi chăng nữa.

Flash Wolves từng chiến thắng cả hai trận trước SKT T1

Nhìn về thành tích đối đầu tại Vòng bảng, có lẽ cả hai đội tuyển này chẳng cần phải sợ hãi gì trước Đương kim vô địch thế giới cả, bởi lẽ Flash Wolves từng hành cho Faker 'ra bã' ở cả hai trận đấu, còn CLG cũng có được một kết quả hòa với "thần thánh". Họ hoàn toàn có đủ tự tin để bước vào một trận đấu mang tính lịch sử.

Bán kết 2 MSI 2016

Người thắng trong cặp bán kết 2 sắp tới sẽ không chỉ đại diện cho khu vực của mình, mà còn là đại diện cho phần còn lại của thế giới đối đầu với người Hàn!

Đừng quên rằng, cách đây đúng một năm, cũng tại MSI này, những vị thần đã gục ngã trước thế lực của người Trung Quốc!

Những vị thần đã gục ngã dưới chân người Trung Quốc cách đây đúng 1 năm

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan tới MSI 2016 Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.