LMHT: Bản mở rộng bài THE BADDEST của nhóm nhạc K/DA hứa hẹn có sự góp mặt của Seraphine

Việt Thông
Việt Thông
28/08/2020 14:18 GMT+7

Đặc biệt hơn, Riot Games còn hứa hẹn rằng họ sẽ tung bản mở rộng bài hát mới của K/DA trong tương lai.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Mới đây, K/DA (ban nhạc ảo K-pop của LMHT) vừa ra mắt bài hát mới có tên “THE BADDEST”. Bài hát này hiện đang có mặt tại kênh YouTube chính thức của LMHT.
Trong bài hát mới, 2 ca sĩ (G)I-dle’s Soyeon và Miyeon vẫn tiếp tục góp mặt. Nhưng thêm vào đó, nhóm nhạc này chào đón sự kết hợp mới của 2 ca sĩ Bea Miller và Wolftyla.
Riot Games chia sẻ rằng sự thay đổi đội hình ca sĩ nhằm “bao quát hơn nền nhạc Pop toàn cầu“. Riot nói thêm: “Những nghệ sĩ kết hợp trong bài hát THE BADDEST và toàn bộ bài hát trong bản EP (Extended Play – Bản mở rộng). Điều này cho phép K/DA có nhiều nhạc sĩ tài năng tham gia khi nhóm nhạc này trở lại sân khấu“.
Hiện tại vẫn chưa rõ tên của bản EP cũng như thời điểm ra mắt. Nhưng bản EP sẽ được sản xuất bởi Riot Games Music, với mục đích “phá giới hạn âm nhạc với những cái tên như DJ Sona, True Damage và Pentakill. Đặc biệt sẽ có nhiều ca sĩ khác sẽ xuất hiện trong bản EP".
Bản EP mới cũng hứa hẹn Seraphine, tướng mới đang khiến cộng đồng LMHT dậy sóng, cũng sẽ góp mặt. Hãy cùng đón chờ sự ra mắt hoành tráng nhóm của nhạc K/DA trong tương lai nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.