LMHT: Baron được thiết kế lại trông như Rồng Châu Á trong sự kiện Tết Nguyên Đán

12/01/2018 10:33 GMT+7

Ngoài ra còn có 2 bức tượng trông khá bắt mắt của Nasus và Warwick Vệ Thần được thiết kế 2 góc bản đồ.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Sau bản đồ mùa đông thuộc sự kiện Snowdown của Liên Minh Huyền Thoại kết thúc, giờ đây các nhà phát triển tiếp tục bắt tay vào thiết kế sự kiện Lunar Revel - Tết Nguyên Đán sắp tới.

Khá ấn tượng là sự xuất hiện của 2 bức tượng của trang phục Nasus và Warwick Vệ Thần sắp được ra mắt tại phiên bản 8.2. Cả 2 bức tượng này được sắp xếp đối xứng tại 2 vị trí đường trên và đường dưới. Ngoài ra còn có biểu tượng của 2 trang phục được xuất hiện tại mỗi đường.

Thậm chí sinh vật mạnh nhất bản đồ là Baron Nashor cũng được trang trí lại. Phần đầu của Baron được thiết kế lại theo hình mẫu rồng Châu Á với những chi tiết đặc trưng không thể lẫn vào đâu được. Ngoài ra toàn thân của nó cũng được khoác lên màu đỏ trông nổi bật không kém.

Tuy nhiên lúc này bản đồ sẽ chuyển lại sắc xanh vốn có vì theo như phần đông các nước Châu Á đều có một mùa Tết mát mẻ chứ không lạnh giá như các nước Phương Tây. Thế nên màu sắc bản đồ cũng sẽ tương tự như cũ và chẳng khác nhau là mấy. Tất nhiên nó sẽ không ấn tượng bằng bản đồ mùa đông, thế nhưng 2 bức tượng được thiết kế 2 bên cùng Baron Nashor được thiết kế lại cũng đã đủ ấn tượng dành cho các fan hâm mộ Châu Á.

Song song với bản đồ mới, máy chủ thử nghiệm PBE của Liên Minh Huyền Thoại cũng giới thiệu hàng loạt trang phục mới của Nasus, Warwick, Lux, Gragas, Xayah và Rakan. Tất cả đều xuất hiện tại phiên bản 8.2 sắp tới, hãy cùng đón chờ nhé!

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.