LMHT: Bengi, Duke và Poohmandu 'chia tay' SKT T1

29/11/2016 10:25 GMT+7

Nhưng rất may Faker, Bang, Wolf, Blank và huấn luận viên kkOma vẫn quyết định ở lại.

Theo thông tin mới nhận được, đội tuyển đã từng giành 3 chức vô địch Chung Kết Thế Giới của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại - SK Telecom T1 (SKT) - vừa đăng thông báo về tình hình chuyển nhượng của cả đội trong mùa giải 2017.

Xin chào các bạn,

Tôi chắc rằng nhiều người đã và đang muốn biết đội hình của SK Telecom T1 trong mùa giải 2017, vì vậy chúng tôi xin lỗi vì đã thông báo khá trễ.

Như đã thông báo trong buổi họp báo trước đó, các thành viên trong đội vẫn sẽ giữ nguyên là Faker, Bang, Wolf, Blank, huấn luận viên chính Choi và huấn luận viên kkOma.

Nhưng chúng tôi tiếc phải thông báo rằng Bengi, người đã đi cùng cả đội kể từ năm 2013 và là một trong những người anh cả, thành viên đường trên Duke và huấn luận viên PoohManDu sẽ rời đội.

Chúng tôi chúc họ sẽ đạt nhiều thành công trong tương lai và cảm ơn những ngày tháng mà họ đã thi đấu cho đội T1.

Hy vọng rằng các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ chúng tôi trong mùa giải 2017, chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng hết mình.

Cảm ơn các bạn.

Dù rằng mục tiêu ban đầu của ban huấn luyện là Bengi phụ giúp Faker "gánh cả đội" từ năm 2013, thế nhưng trong suốt thời gian qua anh đã cùng Faker ‘thống trị’ các giải đấu trong nước cũng như quốc tế. Tới mùa giải 2016, dù anh thi đấu ít hơn và thường xuyên nhường Blank đi rừng, thế nhưng khi đồng đội cần anh luôn tỏa sáng đúng lúc, như lần anh đã giúp cả đội vượt qua đối thủ khó nhằn ROX Tigers tại bán kết cũng như cùng cả đội giành chức vô địch Chung Kết Thế Giới 2016.

Duke

PoohManDu khi còn thi đấu cùng SKT vào năm 2013 (Đứng bên trái ngoài cùng)

Ngoài ra cũng không thể không kể đến Duke, thành viên đường trên này dù chỉ mới thi đấu trong một mùa giải 2016 nhưng anh cũng đóng góp không nhỏ đến chức vô địch trong năm 2016. Còn PoohManDu đã góp phần xây dựng đế chế SKT T1 từ những ngày đầu thành lập vào năm 2013. Trải qua một thờ gian làm huấn luận viên của Invictus Gmaing, Young Glory và sau đó quay lại hỗ trợ cho SKT với tư cách huấn luận viên.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin khác liên quan đến thị trường chuyển nhượng của Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.