LMHT: Bí kíp chơi Huyền Thoại Vua Poro như siêu sao

16/12/2016 20:05 GMT+7

Một khi hiểu rõ tác dụng và biết khi nào sử dụng từng loại Bánh Quy khác nhau là bạn đã tăng cao cơ hội chiến thắng khi tham gia chế độ chơi này.

Khi dịp giáng sinh về, là vị vua của những chú linh thú vùng đất Freljord lạnh giá - Vua Poro, cũng được trang bị thêm một vài sức mạnh mới để có thể chống lại kẻ thù trong chế độ chơi Thần Thoại Vua Poro của Liên Minh Huyền Thoại. Hãy cùng xem qua chế độ chơi này có gì đổi khác để có khả năng giành chiến thắng cao hơn khi tham gia chế độ chơi cực kì hấp dẫn tới hết 20.12.

Chuẩn bị trước trận đấu

Thông thường, người chơi hay ưa thích sử dụng Tốc Biến, Hồi Máu hoặc thậm chí là Dịch Chuyển trong các bản đồ khác. Nhưng khi tham dự chế độ chơi này, người chơi chỉ có 2 phép bổ trợ Ném Poro và Hộ Giá mà thôi.

Đối với những người chơi không rõ, phép bổ trợ Ném Poro tương tự như Sóng Âm (Q) của Lee Sin khi bay một đường thẳng, nếu trúng mục tiêu sẽ gây sát thương chuẩn và kích hoạt một lần nữa sẽ bay tới sát bên mục tiêu. Đối với những người chơi đánh cận chiến, phép bổ trợ này sẽ giúp họ tiếp cận một cách an toàn và nhanh chóng mà không tốn quá nhiều quá khi bị đối phương cấu rỉa từ xa. Ngoài ra cũng nên lưu ý rằng nếu một đội sử dụng Ném Poro trúng tướng đối phương 10 lần sẽ triệu hồi Vua Poro.

Ngoài ra, cũng đừng quên sắm cho mình những Biểu Tượng Anh Hùng cực ngầu

Phép bổ trợ Hộ Giá! sẽ được sử dụng một khi Vua Poro xuất hiện, khi kích hoạt sẽ bay tới bên cạnh vị vua cho dù bạn ở bất kì nơi nào trên bản đồ. Chiêu thức này cực kì hiệu quả trong những pha băng trụ, hoặc khi bạn ở nhà và quá xa khoảng cách của Vua Poro.

Sau khi được cập nhật lại, chế độ chơi này còn có thêm 4 loại bánh mới nhằm cung cấp thêm sức mạnh cho Vua Poro bao gồm Bánh Quy Đông Lạnh, Bánh Quy Cà Phê, Bánh Quy Cay Cấp 7 và Hộp Bánh Quy Tiệc Bảy Màu. Mỗi loại bánh quy cung cấp sức mạnh riêng cho Vua Poro. Người chơi có thể mua hoặc tự do đổi giữa các loại bánh khác nhau mà chẳng tốn đồng nào cả.

Vào thực chiến

[mecloud]WrHlvxVOav[/mecloud]

Trận đấu đầy 'kịch tính' giữa Đội Lửa và Đội Băng tại Siêu Sao Đại Chiến 2016

Bánh Quy Đông Lạnh giúp Vua Poro bắn hàng loạt đạn lên một vùng khá lớn nơi vị trí tướng đứng xa ông nhất. Vì vậy người chơi nên tận dụng điều này để hạ gục những tướng đối phương đang muốn bỏ trốn và núp ở đằng sau chiến tuyến chờ hồi máu. Ngoài ra, cũng có thể sử dụng trong những lúc đẩy đường, vì khi đối phương chụm lại một chỗ thì khả năng bắn trúng mục tiêu sẽ tốt hơn và trúng nhiều mục tiêu hơn.

Bánh Quy Cà Phê có tác dụng khiến vị Vua bị ‘kích động’ và nhảy lên 2 lần (một lần tới trước và một lần quay lại), hất văng đối phương tại vị trí đáp ra xa và gây sát thương. Thông thường, người chơi nên sử dụng loại bánh này trong những tình huống đẩy trụ, vì một khi đối phương tập trung lại và liên tục sử dụng chiêu thức phòng thủ sẽ khiến bạn thực hiện ý đồ này khó hơn. Khi đội hình của đối thủ đang bị rối loạn sau khi bị Vua Poro quấy rối, hãy tranh thủ tấn công để phá hủy trụ địch dễ dàng hơn. Tuy nhiên chống chỉ định sử dụng một cách vô tội vạ, vì đôi lúc sẽ khiến đối phương chạy thoát không mong muốn khi bị hất văng ra xa.

Bánh Quy Cay Cấp 7 có tác dụng khiến Vua Poro kè lửa trong 4 giây, gây lượng lớn sát thương chuẩn lên mục tiêu trúng phải theo hình nón. Bởi vì khả năng gây sát thương rộng, nên bánh quy này tỏ ra hiệu nghiệm hơn khi sử dụng trong những pha giao tranh tổng, hoặc khi đối phương đang cố gắng dứt điểm vị vua của bạn. Ngoài ra, sát thương gây tối đa lên trụ của Vua Poro là 560 nên các bạn có thể tận dụng trong những pha đẩy trụ.

Cuối cùng là Hộp Bánh Quy Tiệc Bảy Màu, giúp vua ném nhiều bánh quy ra sau kẻ thù và kéo về, nếu đối phương đứng trên đường sẽ bị kéo theo và chịu sát thương. Dù rằng khá khó sử dụng nhưng nếu lựa thời điểm phù hợp, trong những pha giao tranh đang có hàng tấn chiêu thức đang bay ‘đầy trời’ hay đối phương đang bị làm choáng, thì đối phương sẽ khó có cơ hội né những chú Poro đang lăn về và bị kéo về gần vua Poro. Sau đó người chơi có thể kết hợp thêm Bánh Quy Cay Cấp 7 để dồn sát thương lên mục tiêu tốt hơn.

Chúc các bạn may mắn khi tham gia chế độ chơi Huyền Thoại Vua Poro của Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.