LMHT: Bí kíp 'siêu độc' để trở thành cao thủ Thresh và Rek'sai

27/10/2016 20:00 GMT+7

Tuy nhiên lưu ý, người chơi cần phải luyện tập khá nhiều trong đấu tự chọn trước khi áp dụng trong những trận đấu chính thức.

Hôm nay, Thanh Niên Game sẽ chia sẻ một mẹo nhỏ mà các cao thủ chuyên sử dụng Rek’Sai và Thresh hay tận dụng trong Liên Minh Huyền Thoại. Nhờ đó, người chơi sẽ có nhiều lợi thế hơn nếu muốn gây bất ngờ cho đối phương.

Tại trang wiki của LMHT, trong phần mô tả kĩ năng Con Đường Tăm Tối (W) của Thresh có đoạn: “Phạm vi kích hoạt của lồng đèn mặc dù không to hơn hình ảnh trong game là mấy, tuy nhiên đồng đội có thể kích hoạt lồng đèn qua những khu vực tường nhỏ, miễn là người chơi thực hiện trong tầm”. Và trong phần mô tả chiêu thức của Rek’Sai cũng có đoạn: “Rek’Sai có thể tương tác với đường hầm kể cả khi có địa hình trước mặt, miễn là đường hầm đứng đủ gần địa hình và địa hình đó phải có tiết diện nhỏ”.

Điều này có nghĩa rằng nếu người chơi đứng ở những khu vực tường mỏng, họ sẽ có khả năng nhấn vào lồng đèn của Thresh hoặc kích hoạt đường hầm của Rek’Sai mà không cần phải lồng đèn (hoặc đường hầm) phải hiện diện ngay bên cạnh. Đối với Thresh, người chơi chỉ cần đặt lồng đèn trước khu vực tường mỏng và đồng đội nên cố gắng nhấp vào vài lần để kích hoạt được lồng đèn. Rek’Sai cũng có thể thực hiện tương tự khi sử dụng Đường Hầm (E) sao cho 1 đầu đứng sát bên tường.

Thông thường, nếu gặp phải những đối thủ ‘cáo già’ thì khi thấy mục tiêu chuẩn bị nhấn vào lồng đèn sẽ lập tức bu vào hoặc liên tục đặt mắt lên lồng đèn để ngăn ‘con mồi’ không thể chạy thoát. Nhưng kể từ khi lồng đèn bị giấu hoặc nằm ở phía xa tường bên kia sẽ khó có cơ hội hay thậm chí là không thể ngăn mục tiêu chạy thoát được.

[mecloud]BkJKe6STDS[/mecloud]

Tuy nhiên người chơi cũng nên lưu ý rằng mẹo này khá khó thực hiện, nếu thực hiện không chính xác. Vì vậy người chơi cần phải luyện tập khá nhiều lần mới thành công. Chúc các bạn có thể áp dụng mẹo nhỏ này thành công khi áp dụng trong Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.