LMHT: Bị Riot thất sủng, tỉ lệ thắng của Jhin rơi tự do

16/04/2017 17:03 GMT+7

Lần đầu tiên kể từ mới ra mắt, tỉ lệ thắng của Nghệ Sĩ Tử Thần giảm xuống mức dưới 50%.

Kể từ khi được giới thiệu từ đầu năm 2016, Jhin đã luôn nắm giữ một vị trí khá quan trọng trong lòng của những người chơi yêu thích Xạ Thủ. Tuy nhiên có vẻ như triều đại thống trị của Jhin trong Liên Minh Huyền Thoại đã đến hồi kết khi tỉ lệ thắng của hắn đã xuống thấp một cách khá kinh ngạc.

Hiện tại, tỉ lệ thắng của Jhin đã giảm xuống mức dưới 50% lần đầu tiên kể từ khi mới ra mắt. Không chỉ tại những trận đấu xếp hạng cao, mà kể cả 3 bậc xếp hạng Đồng, Bạc và Vàng cũng chỉ có tỉ lệ thắng khoảng 47% mà thôi. Vậy điều gì đã khiến vị Nghệ Sĩ Tử Thần này lâm vào tình trạng thảm hại như vậy?

Đầu tiên, việc ảnh hưởng đến tỉ lệ thắng thảm hại của Jhin có thể kể đến việc trang bị Gươm Của Vua Vô Danh được tăng sức mạnh đáng kể tại phiên bản 7.5. Và nhờ đó, những tướng lên những trang bị này đều được tăng sức mạnh một cách nhanh chóng. Dù biết rằng trang bị này rất mạnh, thế nhưng gã Nghệ Sĩ Tử Thần không thể tận dụng trang bị này tốt lắm và đành ngậm ngùi ‘bó tay chịu trói’. Vì Jhin có một cơ chế cực kì đặc biệt là bắn 4 phát đạn và sau đó phải nạp đạn, chính vì khả năng độc nhất vô nhị này cũng là điểm hạn chế khiến hắn ta không thể tận dụng khả năng gây sát thương liên tục từ trang bị kể trên. Trong khi đó, những vị tướng khác có thể tấn công liên tục đều có lợi thế hơn rất nhiều khi được hồi máu liên tục với những phát đánh tay và dần dần giành lợi thế trước Jhin.

Chân dung những vị tướng xoán ngôi vương của Jhin

Thứ 2, đó là điểm then chốt ưa thích của gã Xạ Thủ này là Lửa Tử Thần cũng bị giảm sức mạnh trong cùng phiên bản kể trên. Cụ thể hơn, tỉ lệ công kích của nó đã bị giảm từ 60% còn 45% mà thôi. Điều này khiến sát thương của các kĩ năng của hắn bị giảm đi đáng kể. Thông thường, giai đoạn đi đường của Jhin kém hơn những vị tướng cơ động khác khá nhiều, mà điểm then chốt quan trọng cũng bị giảm sức mạnh cũng khiến hắn ta khổ sở hơn bao giờ hết trong giai đoạn này.

Tuy nhiên không phải lo xa, vì Riot Games cũng cảm thấy việc tăng sức mạnh cho Gươm Của Vua Vô Danh đã ảnh hưởng khá nhiều đến lớp tướng Xạ Thủ nên đã lên kế hoạch giải quyết vấn đề này. Và đó chính là giảm sức mạnh của trang bị này trong tương lai không xa. Dù biết là thế, nhưng hiện tại có vẻ như người chơi yêu thích Jhin cũng phải chịu khổ một thời gian trong Liên Minh Huyền Thoại và chờ đến khi điều này xảy ra mới có thể tái sử dụng vị tướng này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.