LMHT: Bộ chiêu thức mới của Aatrox biến hắn trở thành siêu đấu sĩ

14/06/2018 07:46 GMT+7

Chủ yếu, bộ chiêu thức này cung cấp cho hắn ta khá nhiều hiệu ứng khống chế cứng và khả năng hồi máu khá tốt.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Sau hàng loạt hé lộ về video giới thiệu Aatrox mới được làm lại, Riot Games đã chính thức cho ra mắt bộ kĩ năng mới của hắn ta trong Liên Minh Huyền Thoại.

Theo đó, gã Quỷ Kiếm Darkin sẽ được sở hữu bộ chiêu thức hoàn toàn mới toanh. Sau khi được làm lại lần thứ 2, hắn ta đã xứng đáng với danh hiệu chiến thần của một bộ tộc cổ xưa hơn với bộ kĩ năng mới không chỉ có hiệu ứng đẹp mà còn có thể đấu 1 chọi 1 với bất kì đối thủ nào một cách dễ dàng.

Chỉ cần kết hợp những trang bị có máu và sát thương, hắn ta hoàn toàn có thể hủy diệt đối phương chỉ trong nháy mắt. Ngoài việc sở hữu lượng sát thương tốt, Aatrox còn có kĩ năng phục hồi tốt và tất nhiên kể cả hồi sinh như trước. Do đó, trong những tình huống đấu tay đôi hay kể cả khi trong giao tranh tổng, gã Quỷ Kiếm Darkin vẫn thể hiện được sự bá đạo của mình trong đấu trường công lý.

Và sau đây là bộ chiêu thức mới của Aatrox.

Nội tại Deathbringer Stance: Đòn đánh cơ bản tiếp theo của Aatrox được tăng tầm đánh và gây sát thương bằng một phần máu tối đa mục tiêu. Ngoài ra, nó còn giảm khả năng hồi phục và lá chắn của mục tiêu trong vài giây.

The Darkin Blade (Q): Aatrox đập mạnh kiếm xuống đất gây sát thương theo vùng và có thể kích hoạt thêm 2 lần nữa lần. Mỗi lần sử dụng sẽ tăng thêm sát thương và có vùng tác động khác nhau. Nếu tấn công trúng đối thủ thông qua phần mũi kiếm (màu đỏ đậm) sẽ hất tung đối thủ trong thời gian ngắn và gây thêm sát thương (100%/125%/150%).

Infernal Chain (W): Aatrox đấm xuống mặt đất, gây sát thương và làm chậm trong thời gian ngắn lên đối thủ đầu tiên trúng phải. Nếu mục tiêu là quái lớn hoặc tướng đối thủ sẽ bị xích lại trong một khu vực nhỏ, nếu mục tiêu vẫn không thể thoát ra được khu vực này sẽ bị kéo về lại trung tâm.

Umbra Dash (E): Nội tại của chiêu thức này sẽ giúp Aatrox hồi lại một phần máu dựa theo sát thương hắn gây ra. Nếu kích hoạt, hắn ta sẽ lướt một khoảng ngắn tới trước, nhận thêm sát thương vật lý và cộng dồn được 2 lần. Chiêu thức này có thể kích hoạt trong lúc hắn ta sử dụng những chiêu khác mà không bị gián đoạn.

World Ender (R)

Aatrox hóa quỷ trong một khoảng thời gian, gây hoảng sợ lên lính xung quanh và tăng nhẹ tốc độ di chuyển. Trong lúc biến hình, hắn ta được tăng thêm sát thương, nhận điểm cộng dồn Bể Máu để dự trữ máu. Nếu hắn ta bị hạ gục sẽ hồi sinh dựa theo số máu đã dự trữ được.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.