LMHT: Boba Net đóng cửa, Boba Marines sắp tan rã ?

31/10/2016 17:00 GMT+7

Với việc Boba Net đóng cửa, không rõ số phận 'mái nhà cũ' của QTV sẽ ra sao...

Mới đây, trên facebook chính thức của Đặng Tuấn Linh - người quản lý của đội tuyển Boba Marines cũng như Boba Net đã tuyên bố Cyber Gaming này sẽ đóng cửa. Theo đó, Boba Net chính thức dừng hoạt động vào ngày hôm nay (31.10), sau hơn 8 năm hoạt động.

bobanet

LMHT: Boba Net tuyên bố đóng cửa sau hơn 8 năm hoạt động

Đây được coi là điều đáng tiếc, bởi địa điểm này suốt thời gian dài là nơi hội tụ của các tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp, hàng đầu Việt Nam như QTV, Archie, Optimus... Chính tuyển thủ nổi tiếng Archie cũng đã lên tiếng xác nhận về việc đóng cửa này ngay sau đó ít phút:

boba net đóng cửa

LMHT: Boba Net tuyên bố đóng cửa sau hơn 8 năm hoạt động

Boba Marines sẽ đi về đâu?

Cùng với đó, nhiều người đang lo lắng cho các tuyển thủ của Boba Marines, bởi địa điểm luyện tập chính của họ trong suốt thời gian gần đây đã không còn. Cùng với đó, đang có nhiều hoài nghi về tương lai của đội tuyển Boba Marines, nhất là sau khi xảy ra cuộc "chảy máu lực lượng" vừa rồi, điển hình là sự ra đi của QTV.

LMHT: Boba Net tuyên bố đóng cửa sau hơn 8 năm hoạt động

Thậm chí, nhiều lời đồn còn cho rằng, đội tuyển Boba Marines đang đứng trên bờ vực giải thể khi mà QTV đã rời đội, tự lập một đội tuyển mới và "lôi kéo" thêm được cả siêu xạ thủ Minas.

Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.