LMHT: Bốn mẹo 'giắt túi' để giành chiến thắng trong chế độ Thảm Họa Diệt Vong

21/10/2016 11:00 GMT+7

Chế độ Máy Siêu Khủng Khiếp đã trở lại với tên gọi mới Thảm Họa Diệt Vong và đang "củ hành" các game thủ trên khắp thế giới...

Chế độ Thảm Họa Diệt Vong đã chính thức ra mắt vào sáng hôm qua (20.10) tại máy chủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam. Hiện tại, các "siêu máy" đang bán hành cho rất nhiều người chơi, đặc biệt là khi chơi ở độ khó cao (50-100). Sử dụng những mẹo dưới đây sẽ giúp game thủ dễ dàng chiến thắng hơn...

[mecloud]igqefXaytI[/mecloud]

'Chinh chiến' cùng bạn bè

Mặc dù chỉ là một chế độ chơi với Máy, tuy nhiên các siêu máy trong Thảm Họa Diệt Vong cực kỳ mạnh mẽ, thậm chí triển khai đội hình tấn công chẳng khác nào các tuyển thủ chuyên nghiệp, do đó nếu như các game thủ "đơn thương độc mã" như khi đấu xếp hạng thì sẽ rất khó để chống lại bè lũ siêu máy này.

Doombots

Chính vì vậy, lời khuyên là hãy chơi cùng những người bạn để có thể dễ dàng phối hợp và chiến thắng.

Không ngại 'mạng đổi mạng' đầu trận

Rõ ràng, việc "đổi mạng" với đối phương chưa bao giờ là tốt, dù trong bất cứ trận đấu nào. Bởi lẽ đó chỉ là một cuộc trao đổi "huề vốn" khiến cả 2 cùng mạnh lên, mà các siêu máy thì đã mạnh lắm rồi...

Doombots

Tuy nhiên, khá may mắn là trong chế độ Thảm Họa Diệt Vong này, việc hồi sinh sau khi bị tiêu diệt khá là nhanh, game thủ sẽ trải qua các mốc nhiệm vụ như ăn được 10 mạng, 20 mạng, 30 mạng để có được các phần thưởng như giảm sát thương và vàng. Thậm chí khi ăn được 30 mạng của các "siêu máy", người chơi sẽ miễn dịch các hiệu ứng. Bởi vậy, hãy cứ trao đổi mạng khi cần thiết để đạt được lượng vàng và biến quỷ vương thành "Teemo Suy Yếu".

Cầm Trừng Phạt

Doombots

Nguyên tắc của chế độ Thảm Họa Diệt Vong lần này đã khác khá nhiều so với lần mở đầu tiên vào năm 2014. Giờ đây, các trụ của máy không thể phá, và game thủ chỉ có thể chơi theo cách "thủ thành". Vì vậy, sẽ không có phép bổ trợ nào tốt hơn Trừng Phạt trong việc dọn dẹp các đợt lính tiến vào.

Doombots

Bên cạnh đó, khi Quỷ Vương Teemo xuất hiện, game thủ cũng có thể dùng Trừng Phạt thẳng lên cái bản mặt dễ ghét của hắn để làm cho thanh máu của "con chồn hôi" này tụt không phanh.

Sử dụng các vị tướng "dọn dẹp" nhanh

doombots

Như đã nói ở trên, game thủ tham gia vào Thảm Họa Diệt Vong chỉ có cách duy nhất là phòng thủ căn cứ, do đó ngoài việc cầm phép bổ trợ Trừng Phạt, thì pick các vị tướng dọn lính nhanh chính là một lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên các vị tướng này phải đảm bảo việc dọn lính nhanh đầu trận và vẫn có đủ sức mạnh ở giai đoạn sau trận đấu để tiêu diệt các siêu máy cùng Teemo.

Doombots

Doombots

Đối với xạ thủ, Jinx, Sivir, Varus hay Graves là lựa chọn tối ưu trong việc phòng thủ, còn với các pháp sư thì Brand, Lux hay Ziggs chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo, bên cạnh đó game thủ cũng có thể thử những Viktor, Aurelion Sol, Rumble hay Vel'Koz, tuy nhiên sẽ cần thêm nhiều kỹ năng hơn một chút.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.