LMHT: Brand sắp trở thành pháp sư siêu mạnh trong thời gian tới

21/03/2016 17:01 GMT+7

Riot Games sẽ cập nhật kĩ năng cho 6 vị tướng pháp sư trong thời gian tới, nổi bật nhất chính là Brand - Thần Lửa của Liên Minh Huyền Thoại.

"Ngọn lửa phục hận" Brand là một trong những pháp sư có khả năng dồn sát thương theo thời gian cực mạnh trong LMHT. Yếu điểm của y chính là độ cơ động cực kém cũng như không sở hữu một kĩ năng khống chế cứng nào để thoát khỏi những pha gank. Dĩ nhiên, khả năng cấu rỉa máu trong giai đoạn đi đường của Brand là không thể bàn cãi, do đó Brand có khả năng đè đường cực tốt. Tuy nhiên, trong các giao tranh lớn, Brand có thể nằm xuống trước những pháp sư gây sát thương diện rộng khác.

LMHT: Brand sắp trở thành pháp sư cực mạnh trong thời gian tới

Nội tại và kĩ năng cho phép Brand có thể tạo áp lực lên đối phương khi góp mặt trong những đội hình chiến thuật cụ thể. Nhưng, ở meta theo chiều hướng chống chịu, ép giao tranh như hiện tại thì Brand tỏ ra không mấy hiệu quả. Do vậy, bên cạnh những Malzahar, Vel’Koz, Vladimir, Cassiopeia và Zyra thì Brand sẽ được Riot Games cập nhật để phù hợp với meta hơn.

[mecloud]FvtITZtXdL[/mecloud]

Brand rất mạnh khi solo 1v1

Trong các cuộc thảo luận trên diễn đàn, nảy sinh 2 hướng phát triển dành cho Brand: thứ nhất là một pháp sư "sốc sát thương" khiến kẻ địch bốc hơi trong nháy mắt và thứ hai là một pháp sư gây sát thương theo thời gian để tiêu diệt những kẻ địch "trâu bò". Theo Riot Games, 2 hướng phát triển này đều khả thi cho bộ kĩ năng thiêu đốt của Brand tuy nhiên, nếu Brand muốn "bằng chị bằng em" với những pháp sư khác, hắn cần một lượng sát thương "khủng" và khả năng sống sót trong giao tranh.

LMHT: Brand sắp trở thành pháp sư cực mạnh trong thời gian tới

LMHT: Brand sắp trở thành pháp sư cực mạnh trong thời gian tới

Do đó, Brand cần cơ động hơn để tránh né những kẻ địch có khả năng bay nhảy hay lướt các kiểu. Dĩ nhiên, sát thương theo phần trăm máu là một nét đặc trưng của Brand nên có thể khả năng này sẽ được giữ lại. Điều mong muốn của Riot Games chính là tạo nên một Brand có khả năng chống gank từ tướng đi rừng đối phương, giảm sức mạnh đè đường và có thể chơi trên cơ những tướng máu giấy khi hắn "xanh".

Cũng không thể không nhắc đến chiêu cuối mang tính "hên xui" của Brand, vì lẽ đó, game thủ không có nhiều lý do để chọn Brand trừ khi có thể gây ra nhiều sát thương hơn đối thủ. Thế nên, việc nâng cấp sẽ tạo ra lý do xác đáng cho việc chọn Brand và sát thương hắn gây ra sẽ không còn dựa quá nhiều vào yếu tố may rủi.

LMHT: Brand sắp trở thành pháp sư cực mạnh trong thời gian tới

Tóm lại, Brand cần trở nên cơ động hơn, xuất hiện nhiều hơn trong Đấu Trường Công Lý mà không phải e sợ bị khắc chế bởi những sát thủ hay những tướng có khả năng lao vào mạnh. Mọi chuyện còn ở trước mắt và có vẻ Riot Games không muốn tăng quá nhiều độ cơ động cho Brand, thay vào đó, họ có thể sẽ tăng khả năng gây sát thương theo phần trăm máu cho Brand.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật về Brand và các vị tướng của LMHT để gửi đến bạn đọc trong thời gian tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.