LMHT: Các ảnh nền của Swain đều được tân trang lại với bề ngoài siêu ngầu

24/01/2018 12:24 GMT+7

Chắc chắn các fan hâm mộ Swain sẽ hài lòng với những tấm ảnh cực kì chất lượng này

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Theo cốt truyện, Swain là một đại tướng quân của Noxus, một kẻ cai trị đầy mưu lược của một quốc gia không ngừng bành trướng sức mạnh. Dù bị đánh bại và chịu cảnh tàn tật trong chiến tranh Ionia, hắn vẫn giành quyền kiểm soát đế chế bằng sự quyết đoán đến tàn nhẫn. Thế nên không có gì quá khó hiểu khi tạo hình trước đây của vị tướng này trong Liên Minh Huyền Thoại là một gã già nua và xấu xí.

Tuy nhiên có vẻ như sau khi được cập nhật lại, từ tạo hình cho đến hình nền đều được chỉnh sửa lại khá nhiều khiến cho hắn ta trở nên hoành tráng và ngầu hơn bao giờ hết. Giờ đây gã điều khiển chim có vẻ bề ngoài khá điển trai chẳng kém gì các minh tinh màn bạc.

Trong số các hình nền, ấn tượng nhất phải kể đến tấm ảnh của trang phục mặc định trông khá giống với khuôn mặt của nhân vật Lucius Malfoy trong bộ truyện Harry Potter đình đám của nhà văn J. K. Rowling. Hay kể cả hình nền của trang phục Swain Cướp Biển vùng Bilgewater cũng trông ngầu và đẹp trai không tưởng.

Hãy cùng ngắm qua những tấm ảnh nền đã được các nhà thiết kế của Riot Games thực hiện cho các bộ trang phục của Swain dưới đây:

Trang phục mặc định
Swain Bắc Cực
Swain Cướp Biển
Swain Bạo Chúa

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.