LMHT: Các tướng đấu sĩ sẽ khóc thét trước sức mạnh mới của Garen, Yorick và Singed

04/07/2017 12:00 GMT+7

Ví dụ như chiêu Keo Siêu Dính (W) có thêm hiệu ứng sa lầy (khiến mục tiêu khong thể sử dụng bất kì chiêu thức hay phép bổ trợ cơ động nào khác).

Trong thời điểm hiện tại, những tướng đấu sĩ như Renekton, Fiora, Jax, ... luôn giữ vai trò quan trọng tại vị trí đường trên của Liên Minh Huyền Thoại. Nhưng điều này lại vô hình chung khiến các pháp sư và xạ thủ trở nên ‘khó thở’ hơn trong những pha giao tranh tổng. Thế nên Riot đang có dự định tăng thêm một vài sức mạnh cho tướng đỡ đòn tại đường trên.

Cụ thể hơn, nội tại Bền Bỉ được chỉnh sửa nhẹ nhằm cải thiện khả năng hồi máu của Garen. Trước đây, hắn ta sẽ hồi 9/6/4 giây không tham gia giao tranh tại cấp độ 1/11/16 thì sau khi thay đổi sẽ bắt đầu hồi máu sau 9 giây tại cấp độ 1-10 và giảm xuống còn 3 giây kể từ cấp độ 11 về sau. Thêm vào đó, hiệu ứng mới sẽ cải thiện khả năng hồi máu sẽ tăng từ 4-15% nếu Garen có lượng máu thấp hơn 25/50% tại cấp độ 1/11. Nhờ đó, khả năng hồi phục của Garen sẽ trở nên nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Chưa hết, Lòng Dũng Cảm (W) trước đây cung cấp 30% tỉ lệ giảm sát thương trong vài giây tại mọi cấp độ. Nhưng sau khi được thay đổi, tỉ lệ giảm sát thương tăng từ 30 lên tới 50% khi chiêu thức đạt cấp độ tối đa. Điều này sẽ khiến Garen trở thành một ‘bao cát’ rất khó chịu trong giai đoạn cuối trận.

Trong khi đó, nội tại Dẫn Dắt Linh Hồn của Yorick được thay đổi nhẹ một số thứ như Ma Sương sẽ ngay lập tức tấn công mục tiêu khi chiêu Màn Sương Than Khóc (E) trúng mục tiêu. Sát thương thời gian ban đầu bị giảm đi thế nhưng càng về sau lại gây sát thương nhiều hơn để tỏ ra hiệu quả hơn trong giai đoạn cuối trận. Khúc Ca Hắc Ám (R) sẽ giúp Thánh Nữ Sương Mù tăng thêm 1.000 máu tại cấp độ cuối cùng, thời gian hồi chiêu cũng được giảm khá nhiều từ 140 giây còn 100 giây (tại cấp độ cuối cùng) mà thôi.

Cuối cùng là Singed khi được tăng sức mạnh khá nhiều, Nội tại Giáp Cường Hóa cung cấp thêm 20% tốc độ di chuyển trong 2 giây nếu vượt qua một tướng đối phương và mỗi tướng sẽ có thời gian hồi chiêu là khoảng 10 giây. Phun Khói Độc (Q) tăng tỉ lệ gây sát thương nhờ sức mạnh phép thuật từ 30 lên 40%. Keo Siêu Dính (W) được giảm năng lượng yêu cầu và thời gian hồi chiêu, nhưng đặc biệt hơn là khiến những tướng đứng trên vũng keo này bị dính hiệu ứng sa lầy (không thể sử dụng bất kì chiêu thức cơ động nào như tốc biến, lướt nhảy, ...)

Với những thay đổi này, chắc chắn meta đường trên của Liên Minh Huyền Thoại sẽ có một sự chuyển biến khá rõ rệt với sự xuất hiện của 3 vị tướng đỡ đòn kể trên.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.