LMHT: Các vị tướng cần được thay đổi ngoại hình (Phần 1)

24/05/2014 15:00 GMT+7

Ngoại hình luôn là một thước đo lớn trong xã hội, và với cộng đồng Liên minh cũng vậy, nhưng không phải vị tướng nào sinh ra cũng có một ngoại hình làm vừa ý tất cả mọi người.

Hãy cùng Thanh Niên Game (TNG) điểm qua những cái tên được xem là "Chí Phèo, Thị Nở" của Đấu trường Công lý và nên được tân trang về mặt "nhan sắc".

1. Urgot

Có thể khẳng định một điều rằng Urgot là vị tướng sở hữu ngoại hình "khó ưa" nhất trong Liên minh huyền thoại. Con quái vật người không ra người máy chẳng ra máy này dường như biến mất hoàn toàn khỏi đấu trường, không chỉ bởi độ khó trong cách chơi mà theo TNG mấu chốt chính là... ở ngoại hình quá ư là í ẹ của hắn ta.

LMHT: Các vị tướng cần được thay đổi ngoại hình (Phần 1)

(Ảnh: LolKing)

Đống bị thịt gớm ghiếc được đặt phía trên một chiếc khung bốn chân, hai bàn tay mỗi bên lại sở hữu một thứ vũ khí sinh học kỳ quái, nhìn thoáng qua người chơi có thể liên tưởng đến một gã bán thịt nhầy nhụa.

Chưa kể hắn sở hữu biệt danh Niềm Kiêu Hãnh Của Đao Phủ, nhưng nhìn vào ngoại hình của Đao Phủ này ta thấy kiêu hãnh thì ít mà...  xấu xí thì nhiều hơn. Cho đến các bộ trang phục cũng không cứu vãn được vấn đề này, sở hữu ba trang phục nhưng chỉ có Urgot Người Máy là khiến vị tướng này lột xác hoàn toàn mà thôi.

 

2. Cho'Gath

Cái tên thứ hai được xướng lên trong danh bảng vàng chính là Cho'Gath. Khác với trường hợp kể trên, Quái Vật Hư Không lại sở hữu vóc dáng khá kém thuyết phục. Bởi lẽ một con quái vật cần phải làm đối phương khiếp sợ từ cái nhìn đầu tiên, nhưng Cho'Gath lại chưa làm được điều này. 

LMHT: Các vị tướng cần được thay đổi ngoại hình (Phần 1)

(Ảnh: LolKing)

Nếu như để ý kỹ, ngoài việc có sáu chi khác thường, thì miệng của con quái vật này như thể đang cười rất hả hê với bạn vậy. Những bộ trang phục cũng đem đến cảm giác tương tự, như thể Cho'Gath là một thú cưng kỳ dị nhưng lại vô cùng dễ thương chứ chẳng phải quái vật  gớm ghiếc.

 

3. Poppy

Poppy - Sứ Giả Thép của Demacia cũng là vị tướng cần cải thiện về ngoại hình. Khác với những Janna gợi cảm hay Katarina đầy cá tính, cô nàng Poppy của chúng ta lại có quá nhiều... chất thép trong người. Cũng phải thông cảm bởi cô xuất thân là con của thợ rèn và mang dòng máu một chiến binh quả cảm.

LMHT: Các vị tướng cần được thay đổi ngoại hình (Phần 1)

(Ảnh: LolKing)

Bộ áo giáp và chiếc búa lớn khiến Poppy quá nam tính, chưa kể kiểu tóc khá "chướng mắt" với hai búi hai bên càng cùng bộ mặt thường xuyên cau có khó chịu khiến cô nàng chẳng gỡ gạc được một chút nào về... sắc đẹp. Có lẽ Riot Games nên trả lại cho Poppy một chút nữ tính đáng yêu để cô nàng được bằng chị bằng em.

 

4. Nunu

Không có quá nhiều điều để nói về Nunu, đơn giản là bởi vì thiết kế gốc của vị tướng này khá đơn điệu. Nếu không có những bộ phục trang thì ắt hẳn chẳng ai muốn nhìn đi nhìn lại lại dáng vẻ của anh chàng Nunu nhỏ bé cùng người bạn thân Willump.

LMHT: Các vị tướng cần được thay đổi ngoại hình (Phần 1)

(Ảnh: LolKing)

Có lẽ sẽ cần thêm một vài phụ kiện hoặc giáp trụ khiến con quái thú Yeti trở nên đáng sợ hơn.

 

5. Kassadin

Được mệnh danh là Lữ Khách Hư Không nhưng Kassadin lại thiếu đi sự phong trần cần thiết (mặc dù đúng là hẳn không mặc áo). Vẫn biết sau khi bị kéo vào hư không thì việc hô hấp ở Valoran với Kassadin khá khó khăn, nhưng chiếc mặt nạ cùng những đường ống dẫn khí trông thô kệch khiến Lữ Khách trở nên "xí trai" hẳn.

LMHT: Các vị tướng cần được thay đổi ngoại hình (Phần 1)

(Ảnh: LolKing)

Thêm vào đó là chiếc váy cũng chẳng đẹp hơn là bao càng khiến ngoại hình của Kassadin có vấn đề. Có lẽ Riot Games nên tút lại vẻ "đẹp trai" cho Kassadin khi mô hình nhân vật cũng như trang phục của y đã tỏ ra khá thô và xấu so với những vị tướng hiện nay.

Vậy là chúng ta đã có được năm thành viên đầu tiên của "Hiệp Hội Xí Trai Xấu Gái". Mời các bạn đón xem Phần 2 để xem những gương mặt "xinh tươi" tiếp theo nào cần được "tút tát" lại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.