LMHT: Các vị tướng cần được thay đổi ngoại hình (Phần 3)

31/05/2014 11:00 GMT+7

Trong phần 3 này, chúng ta sẽ gặp gỡ 5 vị tướng tiếp theo cần được Riot Games "phẫu thuật thẩm mỹ", đó là: Sion, Warwick, Vladimir, Maokai và Irelia.

Các vị tướng cần được thay đổi ngoại hình: Phần 1 - Phần 2

11. Sion

Được mệnh danh là chiến binh bất tử của quân đoàn Noxus, Sion hiện thân cho sức mạnh cũng như sự trường tồn. Thế nhưng đây cũng là vị tướng thể hiện sự đặc trưng cho câu nói "Đừng bao giờ tin vào quảng cáo".

LMHT: Các vị tướng cần được thay đổi ngoại hình (Phần 3)

Từ ảnh đại diện đến splash art, khi nhìn vào chúng ta đều thấy một Sion vô cùng dữ tợn với mái tóc dựng ngược, hai mắt đỏ au đầy lửa căm hờn, nhưng khi vào bên trong trò chơi thì lại tràn trề... cảm giác thất vọng.

Đâu rồi màu xanh ngọc bích huyền ảo như trong splash art, gương mặt in-game lại thể hiện sự "đê tiện" pha chút hài hước... chứ chẳng có vẻ gì là một chiến binh bất tử cả. Bộ giáp thì được thiết kế sơ sài và bị lạm dụng quá nhiều "đầu lâu", chiếc rìu của Sion cũng cần phải được chỉnh sửa nếu không muốn giống một thứ đồ chơi.

 

12. Warwick

Người sói là một hình tượng xuất hiện rất nhiều trong truyện tranh, phim ảnh, trò chơi v.v. và Liên minh huyền thoại cũng có một tên người sói, hắn là Warwick.

LMHT: Các vị tướng cần được thay đổi ngoại hình (Phần 3)

Có vấn đề ở thiết kế ngoại hình của Warwick đó là việc mất cân đối ở thân hình, hay nói cụ thể hơn là "trên to... dưới teo". Hắn sở hữu hai cánh tay to khỏe lực lưỡng thì đôi chân của Thợ Săn Khát Máu lại khá bé, do chế độ tập thể hình không đồng nhất giữa các bộ phận chăng?

Thêm nữa là dáng chạy của Warwick khi kích hoạt "Mùi Máu" chưa thật sự thuyết phục lắm. Có lẽ Riot Games nên cho vị tướng này di chuyển bằng cả bốn chân để tạo cảm giác đi săn thực sự của loài sói khát máu.

 

13. Vladimir

Lại là một vị tướng đến từ quân đoàn Noxus, được mệnh danh là Thần Chết Đỏ, cả đời sống và chiến đấu vì một tình yêu với "máu".

LMHT: Các vị tướng cần được thay đổi ngoại hình (Phần 3)

Thật sự mà nói về mặt hình ảnh thì Vladimir vẫn khá hơn nhiều vị tướng khác, nhưng diễn hoạt của Thần Chết Đỏ đã khá cũ và tỏ ra lạc hậu so với những "đàn em" sinh sau đẻ muộn (tất nhiên rồi). Hiệu ứng kỹ năng cũng thô kệch, không còn phù hợp với Chiến trường Công lý, nơi mà các vị tướng đang ngày một "đẹp trai" hơn (trường hợp mới nhất là Karthus), Khung cảnh (môi trường) cũng được chăm chút hơn.

Các trang phục khác của Vladimir cũng không được đẹp mắt cho lắm, tất nhiên trừ trang phục Chúa Tể Vladimir với hiệu ứng quá tuyệt vời, thể hiện được sự cuồng bạo của Vladimir.

 

14. Maokai

Đến với Đấu trường Công lý với thân phận "tai nạn tự nhiên" của Cuộc chiến cổ ngữ, Maokai là một trong những thực thể có tuổi đời lâu nhất ở Valoran. Tuy nhiên, Riot Games lại ban cho Ma Cây một ngoại hình có thể nói là rất xấu xí.

LMHT: Các vị tướng cần được thay đổi ngoại hình (Phần 3)

Màu sắc khá chung chung chính là điều đầu tiên phải nói đến, mô hình nhân vật của Maokai thiếu sức sống và cả sức chiến đấu. Đặc biệt là khi tham gia vào giao tranh thì vị tướng này gần như mờ nhạt trước những vị tướng vô cùng nổi bật khác, nhất là những pha giao tranh trong rừng.

Có lẽ, Riot Games nên đầu tư nâng cấp hình ảnh cho Maokai, chứ nếu không ngày vị tướng này trở lại Chiến trường Công lý cũng còn... xa xăm lắm.

 

15. Irelia

Xuất thân từ Ionia, thừa kế những thanh kiếm ma thuật từ cha, Irelia là một trong bộ ba kiếm khách nổi tiếng ở đường trên, sánh vai cùng Fiora và Riven. Nhưng với việc ra đời trước, Irelia đang chịu thiệt thời khá nhiều về mặt "ngoại hình" so với hai đàn em.

LMHT: Các vị tướng cần được thay đổi ngoại hình (Phần 3)

Khuôn mặt "vô cảm" của Irelia chính là điểm đầu tiên cần nói đến, nhiều người ví cô như Bella của series phim Twilight... Chưa kể mái tóc với đuôi tóc... luôn bay của cô trông chẳng đẹp tí nào, phải nói rằng nó cực kỳ thông cứng cho dù bạn có bật độ phân giải cùng hiệu ứng cao nhất.

Nhìn chung Irelia cần một sự đầu tư từ Riot Games để trở nên xinh đẹp hơn, để cạnh tranh cùng những bóng hồng khác trên toàn xứ Valoran.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.