LMHT: Các vị tướng cần được thay đổi ngoại hình (Phần 4)

05/06/2014 11:00 GMT+7

Mời các bạn đến với phần cuối cùng trong chuỗi bài về các vị tướng cần được tân trang về nhan sắc, hãy cùng xem năm cái tên còn lại là những ai nào.

Các vị tướng cần được thay đổi ngoại hình: Phần 1 - Phần 2 - Phần 3

16. Malphite

Malphite là một thực thể hóa thạch xuất thân từ tinh hoa của vạn vật đến từ bên ngoài Runeterra, hắn đã gây ra khá nhiều chấn động tại Đấu trường Công lý. Thế nhưng những chấn động đáng sợ ấy vẫn chưa thật sự thuyết phục về mặt nghe nhìn.

Malphite

(Ảnh: LolKing)

Sở hữu vóc dáng thô kệch, đúng với tính chất của một người đá nhưng Riot Games lại chưa tạo được điểm nhấn cho Malphite, ta cũng phải thông cảm bởi Malphite là một trong những lứa tướng đầu tiên ra lò trong Liên minh huyền thoại. Mong rằng các nhà thiết kế sẽ sớm "mài" lại tảng đá di động này.

 

17. Corki

Phi Công Quả Cảm, bạn thân của Heimerdinger, được xem như niềm tự hào của tộc Yordle bé nhỏ với biệt tài bay lượn trên không trung. Corki là một trong số ít xạ thủ có lối đánh khác thường so với những người đồng môn, tạo được dấu ấn đặc biệt của mình. Nhưng có vẻ Riot nên xem xét nâng cấp chiếc chiến đấu cơ của gã lùn Yordle này.

Corki

(Ảnh: LolKing)

Nhìn thoáng qua có thể thấy chiếc chiến cơ của Corki đã quá cũ kỹ và nhiều góc cạnh mà thiếu đi sự thanh thoát cần thiết. Hai cánh quạt giúp đưa Corki bay cao và bay xa lại chỉ được làm bằng "gỗ" khiến người điều kiển có lẽ không mấy yên tâm về sự... an toàn của phi hành đoàn.

Còn hai điểm khá đáng lưu ý về hình ảnh của Corki đó là bộ râu cứng ngắc do vuốt quá nhiều gel và chiếc vô lăng điều khiển "vô hình" của Phi Công Quả Cảm.

 

18. Anivia

Thuộc vùng đất băng giá Freljord, Anivia là hiện thân của loài phượng hoàng cao quý, mang huyết quản dòng chảy của băng trong mình. Nếu như nhìn vào tấm splash art ta có thể tượng tưởng Anivia như một kỳ quan của tự nhiên vậy nhưng rốt cuộc, quảng cáo thì vẫn chỉ là quảng cáo mà thôi...

Anivia 

(Ảnh: LolKing)

"Quá bé nhỏ" là nhận xét của đại đa số người chơi về Anivia. Không hiểu phượng hoàng gì mà thân hình còn nhỏ hơn cả những vị tướng thuộc tộc người. Rồi xét đến dáng bay khá chậm chạp và không có sự uyển chuyển đáng lẽ phải có ở loài vật cao quý này.

Được thiết kế từ thời kỳ sơ khai của Đấu trường Công lý nên Anivia cũng không tránh khỏi những góc cạnh khá thô và lộ liễu. Mong rằng phượng hoàng băng sẽ sớm được Riot Games ưu ái chỉnh sửa.

 

19. Singed

Hiện thân cho tình yêu mãnh liệt đối với hóa học, hi sinh cả bản thân của mình vì mục đích cao cả, Singed xứng đáng được nhận giải Nobel về lãnh vực này. Nhưng được cái này lại mất cái kia, nếu cho Dược Sĩ Điên tham dự một cuộc thi sắc đẹp thì chắn chắn ban giám khảo sẽ phải lắc đầu mà loại anh này từ vòng gửi xe.

Singed

(Ảnh: LolKing)

Có lẽ Riot Games muốn thể hiện sự nguy hiểm của Singed từ bên ngoài khi cho hắn bộ dạng có khá nhiều... gai. Từ giày cho đến thắt lưng, rồi giáp vai, lá chắn và cả quả đầu cũng le que vài sợi tóc dựng lên, chưa kể bộ giáp thì trông khá thô làm cho diện mạo của Dược Sĩ Điên trông xấu xí nhiều hơn là vẻ đáng sợ cần thiết.

Ngoài ra, nên có sự thay đổi và liên kết giữa bình hóa chất phía sau lưng cũng như chai hóa chất cầm trên tay của Singed, một đường ống dẫn sẽ phù hợp hơn về mặt logic.

 

20. LeBlanc

Một trong những sát thủ đường giữa nổi bậc ở thời điểm hiện tại, với khả năng bay nhảy không thể đuổi kịp cũng như những pha "nhất kích tất sát" lấy đi sinh mạng của đối phương trong chớp mắt. Nhưng có lẽ cũng vì tốc độ ra chiêu và biến hóa quá nhiều khiến ít ai để ý về ngoại hình của cô nàng này.

LeBlanc

(Ảnh: LolKing)

Kẻ Lừa Đảo quả là biệt danh đúng với LeBlanc, gương mặt xinh đẹp và bầu bĩnh của vị tướng này ở splash art đã bị thay thể bởi một bộ mặt dài thuỗn, vô hồn quá đà khi bước vào trò chơi. Mái tóc ngắn bồng bềnh trong gió cũng bị thay thế bởi một bộ tóc duỗi thẳng tuột thiếu sức sống.

Cây quyền trượng đầy ma thuật cùng đường cong gợi cảm chẳng thể nào gỡ gạc cho mô hình nhân vật trông khá lỗi thời của ả. Bộ quần áo thì quá lòe loẹt và nếu thử bỏ chiếc áo choàng ra thì trông LeBlanc giống một tay súng miền tây hơn là pháp sư hoa hồng đen của quân đoàn Noxus.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.