LMHT: Cách thức hoạt động của hệ thống đấu xếp hạng trong Đấu Trường Chân Lý

Việt Thông
Việt Thông
08/07/2019 10:20 GMT+7

Hãy chuẩn bị sẵn sàng cho mùa giải đấu tiên của Đấu Trường Chân Lý.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Như các bạn đã biết, Đấu Trường Chân Lý sẽ được ra mắt chính thức trong phiên bản 9.14 của Liên Minh Huyền Thoại. Tuy nhiên trước đó, Riot Games đã lên kế hoạch khá ổn thỏa dành cho đấu xếp hạng của chế độ chơi này.
Hệ thống xếp hạng của Đấu Trường Chân Lý cũng sẽ hoạt động khá tương tự như hệ thống hạng của Đấu Trường Công Lý. Nhưng nó sẽ được thay đổi hơi khác.
Riot Games chia sẻ như sau: "Hệ thống xếp hạng vẫn giữ nguyên các bậc và hạng như thường. Và mỗi khi trận đấu kết thúc, dựa vào thành tích của bạn trong trận đấu đó đứng hạng thứ mấy sẽ nhận được số điểm tương ứng. Tuy nhiên chi tiết cách thức hoạt động của hệ thống xếp hạng sẽ thay đổi đôi chút".
Tất nhiên người chơi đứng hạng nhất sẽ nhận được nhiều điểm nhất. Những người chơi từ hạng tư trở lên đều nhận điểm, còn hạng 5 trở về sau sẽ bị mất điểm.
Ngoài ra hệ thống xếp hạng Đấu Trường Chân Lý cũng không giống như thông thường khi không cần vòng thăng hạng nữa. Nếu đủ 100 điểm thì người chơi sẽ tự động lên hạng ngay lập tức, và ngược lại nếu bị xuống thấp hơn 0 điểm sẽ bị rớt hạng thấp hơn ngay và luôn.
Ngoài ra còn có một vài giới hạn khác, ví dụ như các bạn có thể đấu xếp hạng lên tới 5 người, miễn sao mọi người đều rank Vàng hoặc thấp hơn. Nhưng những người chơi từ hạng Bạch Kim trở lên chỉ có thể lập đội 3 người. Hệ thống xếp hạng Đấu Trường Chân Lý cũng có phần thưởng hấp dẫn, tuy nhiên Riot Games vẫn chưa tiết lộ gì thêm.
Theo dự kiến, Đấu Trường Chân Lý sẽ ra mắt chính thức cùng hệ thống đấu xếp hạng vào phiên bản 9.14.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.