LMHT: Cận cảnh sự 'lột xác' của 4 Sát Thủ Talon, Rengar, LeBlanc và Katarina

19/10/2016 11:25 GMT+7

Trong đó đặc biệt nhất, Talon có khả năng nhảy tường như game Assassins's Creed.

Cùng với 9 trang phục ra mắt tại phiên bản 6.22, Talon, Rengar, LeBlanc và Katarina cũng nhận được sự thay đổi lớn tại tiền mùa giải Liên Minh Huyền Thoại 2017. Và sau đây là những chia sẻ của Riot Games về những thay đổi của 4 vị tướng kể trên.

[mecloud]RZQRmeY6e3[/mecloud]

Talon - Thêm khả năng nhảy tường

Là một vị tướng có khả năng tàng hình và phóng dao, Riot Games thêm vào một số công cụ mới để Talon có thể hạ gục mục tiêu một cách độc đáo hơn. Ngoài ra, khả năng nhảy tường của Talon sẽ là ác mộng đối với những mục tiêu của vị Sát Thủ Bóng Đêm này.

[mecloud]kGPzlCHiPv[/mecloud]

Nội tại Blade’s End (Mới): Chiêu thức này giúp Talon có khả năng gây hiệu ứng vết thương sâu lên tướng và lính to trong thời gian ngắn, cộng dồn lên tới 3 lần. Khi Talon tấn công thường, mục tiêu này sẽ bị chảy máu theo sát thương vật lý (STVL) trong khoảng thời gian ngắn.

Noxian Diplomacy - Q (Cập nhật): Khi kích hoạt, Talon sẽ nhảy tới mục tiêu và gây STVL. Nếu đã đứng gần mục tiêu, Talon sẽ tấn công chí mạng thay vì nhảy tới. Bất cứ khi nào chiêu Q hạ gục một đơn vị, Talon sẽ hồi lại một lượng máu nhỏ.

Rake - W: Ném 3 phi tiêu theo hướng chỉ định, gây STVL và trở lại sau thời gian ngắn . Khi trở lại, phi tiêu sẽ gây thêm STVL và làm chậm tất cả đối phương trúng phải.

Assassins’s Path - E (Mới): Chọn một khu vực địa hình cho phép Talon nhảy qua khu vực này một cách nhanh chóng. Tuy nhiên Talon sẽ không thể nhảy qua địa hình cũ trong thời gian dài.

Shadow Assault - R: Ném ra những thanh đao nhỏ từ vị trí của Talon, tăng tốc độ di chuyển và sở hữu khả năng tàng hình trong vòng vài giây. Khi Talon hết tàng hình, các thanh đao nhỏ sẽ quay trở lại vị trí của Talon và gây sát thương mỗi lần trúng đối phương. Nếu Talon phá vỡ tàng hình bằng việc tấn công thường hoặc sử dụng chiêu Q, các thanh đao nhỏ sẽ trở về ngay và không gây sát thương nữa.

Rengar - Công cụ đi săn mới

Trong tiền mùa giải, Rengar sẽ được cung cấp thêm một số công cụ để trở thành thợ săn tài giỏi nhất trong LMHT. Với việc thay đổi hệ thống điểm Hung Tợn và sức mạnh cung cấp mới từ Dây Chuyền Răng Nanh, Rengar sẽ sẵn sàng cho những chuyến đi săn của mình.

[mecloud]yX7wiX35s2[/mecloud]

Nội tại Unseen Predator (Cập nhật): Khi ở trong bụi, các đòn đánh thường của Rengar sẽ khiến hắn có khả năng nhảy tới mục tiêu. Mỗi lần nhảy sẽ cung cấp một điểm Hung Tợn. Với 4 điểm Hung Tợn, chiêu thức tiếp theo của Rengar sẽ được cường hóa, có hiệu ứng đặc biệt và tăng tốc độ di chuyển.

Nội tại Bonetooth Necklace (Cập nhật): Rengar sẽ giành được chiến công nhỏ mỗi khi hạ gục được một vị tướng của đối phương. Mỗi một chiến công, Rengar sẽ được tăng thêm sát thương vĩnh viễn.

Savagery - Q: Chém các mục tiêu đứng trước mặt Rengar, và thêm vào đó là khả năng đâm xuyên gây STVL và tạo một điểm Hung Tợn. Nếu sử dụng chiêu Q khi có 4 điểm Hung Tợn, mỗi đòn tấn công sẽ được tăng thêm STVL.

Battle Roar - W (Cập nhật): Khi sử dụng sẽ tăng thêm một điểm Hung Tợn, gây sát thương phép và hồi Rengar một lượng nhỏ sát thương nhận phải trong vài giây trước. Nếu sử dụng khi có 4 điểm Hung Tợn, Rengar sẽ xóa bỏ mọi hiệu ứng khống chế cứng và ngăn ngừa những hiệu ứng này trong thời gian ngắn sắp tới.

Bola Strike - E: Ném dây bola theo hướng chỉ định và gây STVL, tăng một điểm Hung Tợn và làm chậm mục tiêu đầu tiên trúng phải trong thời gian ngắn. Nếu sử dụng khi có 4 điểm hung tợn, bola sẽ trói chân nạn nhân trong thời gian ngắn.

Thrill of the Hunt - R (Cập nhật): Giờ đây các mục tiêu của Rengar sẽ cảm nhận mối nguy hiểm khi hắn đến gần, và Thú Săn Mồi Kiêu Hãnh cũng được tăng thêm thời gian tàng hình. Trong lúc tàng hình, Rengar tăng tốc độ di chuyển và thấy đối phương gần nhất từ khoảng cách xa. Rengar có thể nhảy tới mục tiêu, tự lộ diện và chắc chắn tấn công chí mạng.

LeBlanc - ‘Ảo diệu’ hơn trước

Là một kẻ lừa đảo, khả năng gây sát thương khổng lồ trong thời gian ngắn sẽ không phù hợp. Vì vậy Riot Games thêm vào một số ‘kĩ thuật’ mới để cô có thể lừa mục tiêu của mình tốt hơn trước, và tất nhiên không thể dồn sát thương một cách nhanh chóng như trước.

[mecloud]o5c1p0Fkoo[/mecloud]

Nội tại Sigil of Malice (Mới): Các kĩ năng của Leblanc đều kích hoạt nội tại này, giúp cô có thể gây thêm sát thương khi dùng kĩ năng khác lên mục tiêu sau vài giây.

Shatter Orb - Q (Mới): Ném một quả cầu năng lượng gây sát thương lên đối phương. Nếu quả cầu kích hoạt nội tại sẽ gây thêm sát thương và kích nổ những mục tiêu dính nội tại gần đó.

Distortion - W: Lướt tới mục tiêu chỉ định, gây sát thương lên tất cả mục tiêu gần đó. Kích hoạt một lần nữa trong vòng vài giây giúp LeBlanc trở lại vị trí ban đầu.

Ethereal Chains - E: Phóng sợi xích ma thuật theo một hướng chỉ định, gây sát thương và bám mục tiêu đầu tiên trúng phải. Nếu mục tiêu vẫn bị sợi xích bám trong khoảng thời gian nhất định sẽ bị trói chân.

Mimic - R (Cập nhật): LeBlanc trở nên tàng hình trong thời gian ngắn, tạo một Ảo Ảnh thay thế và sử dụng chiêu thức mạnh hơn chiêu đã sử dụng trước đó. Ảo Ảnh chỉ kéo dài trong chốc lát và sẽ biến mất nếu nhận sát thương từ tướng và trụ. Nếu mô phỏng chính chiêu cuối sẽ tạo một Ảo Ảnh tại vị trí chỉ định. Sau đó LeBlanc có thể điều khiển Ảo Ảnh tới một mục tiêu, sử dụng một chiêu thức vô hại (không gây sát thương).

Katarina - Nhảy nhiều hơn, nhiều dao hơn

Katarina vẫn giữ được khả năng phóng dao của mình, nhưng giờ đây Riot Games sẽ tăng khả năng di chuyển tới những con dao của cô là chính.

[mecloud]aXjWcClKZL[/mecloud]

Nội tại Voracity: Mỗi khi tướng đối phương bị hạ gục sau khi nhận sát thương bởi Katarina, thời gian hồi chiêu của các chiêu thức sẽ giảm đi đáng kể.

Bouncing Blade - Q (Cập nhật): Ném vào mục tiêu, gây sát thương phép và 2 đối phương gần đó trước khi rớt xuống đất. Nếu Katarina nhặt dao, cô sẽ xoáy và gây sát thương phép lên những mục tiêu gần đó.

Preparation - W (Mới): Ném dao lên không trung, tăng tốc độ di chuyển trong thời gian ngắn. Sau thời gian ngắn, Katarina có thể nhặt đao và xoáy.

Shunpo - E: Ngay lập tức nhảy tới đối phương, đồng minh hoặc dao. Khi tới nơi, Katarina gây sát thương phép lên đối phương gần nhất. Nếu Katarina nhắm tới dao, thời gian hồi chiêu E sẽ giảm đi đáng kể.

Death Lotus - R: Xoáy liên tục tới 3 đối phương gần nhất và gây sát thương phép trong thời gian đó. Tất cả đối phương này đều nhận hiệu ứng Vết Thương Sâu và giảm khả năng hồi máu.

Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhật thêm những thông tin liên quan đến tiền mùa giải 2017 của Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.