LMHT: Cần Thơ Cherry - Ẩn số tại Mountain Dew Championship Series Hè 2016

Khương Duy
Khương Duy
21/05/2016 15:31 GMT+7

CầnThơ Cherry đang là một trong số những ẩn số lớn nhất tại Mountain Dew Championship Series Mùa Hè 2016...

Nhân tố mới tại MDCS Hè 2016

MDCS Hè 2016 đang diễn ra hết sức gay cấn

Đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Cần Thơ Cherry (CR) được thành lập từ tháng 10.2015 với tên gọi là Kiên Giang Imba, sau đó qua nhiều lần đổi tên thành Cherry Imba, cuối cùng, với lần đủ điều kiện tham dự Mountain Dew Championship Series (MDCS) Mùa Hè 2016 này, đội tuyển sẽ tham gia thi đấu với tên gọi Cần Thơ Cherry.

LMHT: MDCS Hè 2016 - CanTho Cherry

Tên gọi mới này của đội tuyển được đặt theo tên của nhà tài trợ chính Cherry Gaming và công ty cổ phần tin học Á Châu (đơn vị hỗ trợ của đội tuyển).

LMHT: MDCS Hè 2016 - CanTho Cherry

Đội hình thi đấu

Tuyển thủ Vị trí thi đấu Năm sinh

Nguyễn Trọng Nghĩa – CR.Kaii

Hỗ trợ 1993

Phạm Minh Đức – CR.Hari

Đi rừng 1997
Nguyễn Huỳnh Thanh Tâm – CR.Mini Đường trên 1997

Trần Thanh Lâm – CR.Eagle

Đường giữa/rừng 1998

Đỗ Duy Đức Minh – CR.B0o

Xạ thủ 1997

Đặng Minh Hùng – CR.Brian

Đường giữa 1997

Thành tích của đội tuyển

Giải đấu Thời gian Thứ hạng
GIGABYTE CUP 2015 Vô Địch
ICSB (Cụm Miền Nam) 2015 Á Quân
VCSB Cụm 4 - Cà Mau 4.2016 Vô Địch

Được biết đến như là một trong số những đại diện tiêu biểu cho việc vươn lên từ các giải đấu Bán chuyên, Cần Thơ Cherry đang thực sự là một ẩn số của giải đấu lần này. Với việc sở hữu 4/5 tuyển thủ có tuổi đời còn rất trẻ với kỹ năng tăng tiến từng ngày cùng với người hỗ trợ kiêm đội trưởng CRKaii kỳ cựu, cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại khắp Việt Nam đang mong chờ được chiêm ngưỡng màn thể hiện của Cần Thơ Cherry tại MDCS Hè 2016.

Cần Thơ Cherry: 'Mục tiêu của chúng tôi là trụ hạng'

Thanh Niên Game đã có một cuộc trao đổi ngắn với Quản lý của Cần Thơ Cherry - anh Huỳnh Chí Mỹ - để quý độc giả cũng như cộng đồng game thủ có thể hiểu rõ hơn về đội tuyển mới "lên hạng" này.

Thanh Niên Game: Chúng tôi được biết Cần Thơ Cherry sẽ phải thi đấu hoàn toàn tại TP.HCM, như vậy có khó khăn gì ảnh hưởng tới thi đấu hoặc tinh thần thi đấu của các tuyển thủ trong đội không?

Di chuyển đường dài là 1 phần ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe cũng như tinh thần thi đấu của toàn đội. Tuy nhiên team sẽ cố gắng di chuyển sớm 1 ngày trước ngày thi đấu để bảo đảm tinh thần và sức khỏe tốt nhất cho cả đội.

LMHT: MDCS Hè 2016 - CanTho Cherry

LMHT: MDCS Hè 2016 - CanTho Cherry

Boba Marines và GIGABYTE SuperHype là các ứng cử viên cho chức vô địch

Thanh Niên Game: Anh đánh giá như thế nào về trình độ của 5 đội tuyển mới lên hạng Mountain Dew Championship Series Mùa Hè 2016? Nếu được tự lựa chọn, anh nghĩ Cần Thơ Cherry sẽ ở vị trí nào trong số 10 đội tuyển tham gia?

Bốn đội còn lại đều là những cái tên rất quen thuộc với MDCS và là những đội tuyển đồng đều, Cần Thơ Cherry là một cái tên rất mới lạ và cũng còn là 1 ẩn số thú vị đối với các đội tuyển mạnh. Nếu tự được lựa chọn vị trí của đội tôi chỉ hy vọng team Cần Thơ Cherry sẽ đạt vị trí tốt nhất có thể.

Thanh Niên Game: Theo anh, đội tuyển nào sẽ có cơ hội lớn nhất giành chức vô địch mùa giải này?

Cá nhân tôi cho rằng vị trí vô địch năm nay sẽ là sự cạnh tranh của "tam hùng" Boba Marines , Saigon Jokers, Gigabyte SuperHype. Nhưng tôi cũng hy vọng 7 cái tên còn lại sẽ làm nên sự bất ngờ của giải mùa hè.

Thanh Niên Game: Anh có thể chia sẻ với cộng đồng hâm mộ LMHT Việt Nam về những dự định cũng như mục tiêu của Cần Thơ Cherry tại giải đấu này ?

Mục tiêu năm nay của Cần Thơ Cherry là trụ hạng trong mùa giải MDCS Mùa Hè 2016 và hy vọng team sẽ đạt được thành tích tốt hơn!

Thông tin thêm: Đội tuyển Cần Thơ Cherry sẽ có trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ MDCS Hè 2016 vào lúc 16 giờ chiều nay (21.5)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.