LMHT: Cập nhật kết quả các giải đấu lớn trên Thế giới

11/04/2016 10:29 GMT+7

Hãy cùng Thanh Niên Game điểm lại kết quả thi đấu các giải đấu Liên Minh Huyền Thoại trên Thế giới trong tuần từ ngày 4.4-11.4.

GPL Mùa Xuân 2016

[mecloud]gmXrzOxEA4[/mecloud]

Hủy diệt "gã khổng lồ" người Thái

Với "cuộc trả thù ngọt ngào" khi lần lượt đánh bại hai đối thủ sừng sỏ đã từng đánh bại mình tại vòng bảng GPL Mùa Xuân 2016, Saigon Jokers đã trở thành đại diện của Đông Nam Á tham dự International Wild Card Invitational 2016 - giải đấu Liên Minh Huyền Thoại dành cho khu vực Wild Card tranh tài đi Mid-Season Invitational 2016. Hãy cùng Thanh Niên Game chúc cho đội tuyển đại diện của Việt Nam thi đấu tỏa sáng tại đấu trường quốc tế trong thời gian tới!

Loạt trận Đội xanh Kết quả Đội đỏ
Bán Kết 1 Saigon Jokers 3 - 1 Imperium Pro Team
Bán Kết 2 Kuala Lumpur Hunters 1 - 3 Bangkok Titans
Chung Kết Saigon Jokers 3 - 1 Bangkok Titans

LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2016

Với việc các tuyển thủ đều thi đấu như "lên đồng", Team SoloMid dễ dàng có được 3 chiến thắng hủy diệt trước "nhà vô địch vòng bảng" Immortals. Như vậy, cặp đấu Chung Kết LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2016 sẽ lại là cuộc đối đầu giữa hai đội tuyển lớn và giàu truyền thống bậc nhất Bắc Mỹ: Team SoloMid và Counter Logic Gaming

Loạt trận Đội xanh Kết quả Đội đỏ
Bán Kết Counter Logic Gaming 3 - 2 Team Liquid
Bán Kết Immortals 0 - 3 Team SoloMid
Chung Kết Counter Logic Gaming Team SoloMid

Trận đấu hủy diệt của Bjergsen và đồng đội

LCS Châu Âu Mùa Xuân 2016

Phong độ hủy diệt chính là những điều cần để nói về Gamers2, khi họ đã có những trận đấu hết sức dễ dàng ở giai đoạn vòng bảng LCS Châu Âu Mùa Xuân 2016, sau đó, ở loạt trận Bán Kết vừa diễn ra, lại một lần nữa họ trừng phạt "ông lớn" Fnatic và tiến thẳng tới trận Chung Kết - nơi Origen đang chờ sẵn.

Loạt trận Đội xanh Kết quả Đội đỏ
Bán Kết 1 Origen 3 - 2 H2K
Bán Kết 2 Gamers2 3 - 1 Fnatic
Chung Kết Origen Gamers2

'Ngựa ô' Gamers2 trừng phạt những sai lầm của Fnatic

Bên cạnh đó, các giải đấu hàng đầu Thế giới khác như LCK Mùa Xuân 2016, LMS Mùa Xuân 2016 và LPL Mùa Xuân 2016 cũng đang bước đến những loạt trận cuối cùng của vòng bảng, hứa hẹn sẽ mang lại những hấp dẫn đầy bất ngờ cho người hâm mộ trên khắp thế giới.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan tới các giải đấu Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.