LMHT: Chế độ chơi Khu Rừng Quỷ Dị sẽ bị xóa vĩnh viễn khỏi game

Việt Thông
Việt Thông
08/08/2019 10:45 GMT+7

Thay vào đó, ARAM sẽ được xem là người thay thế chính của Khu Rừng Quỷ Dị

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Trong Liên Minh Huyền Thoại, ngoài những chế độ chơi phụ như ARAM hay Đấu Trường Chân Lý thì còn có một chế độ chơi khác nữa mà ít người còn để ý, đó chính là Khu Rừng Quỷ Dị. Mục tiêu của chế độ chơi này cũng tương tự như Đấu Trường Công Lý, nhưng chỉ có khác là bản đồ này chỉ có 2 đường, ít quái rừng hơn và có hàng tá những món trang bị khác lạ.
Tuy nhiên kể từ ra mắt cho đến nay, không có quá nhiều người ưa chuộng bản đồ này. Hầu hết mọi người chỉ muốn chơi ARAM cho nhanh chóng, chưa kể 10 người đi chung 1 đường thì tất nhiên cũng vui hơn. Và mới đây, chế độ chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt theo xu hướng Cờ Tự Động (Auto Chess) cũng khiến nhiều người bỏ bê luôn Khu Rừng Quỷ Dị.
Chính vì vậy Riot Games đã quyết định cho Khu Rừng Quỷ Dị 'về vườn' sớm. Theo đó, chế độ chơi này sẽ tồn tại cho đến hết mùa giải 2019. Người chơi vẫn được nhận thưởng từ chế độ chơi này trong chế độ xếp hạng. Thế nhưng Gói Đa Sắc dành riêng của chế độ này sẽ không còn được tặng nữa nhằm hạn chế việc mọi người chỉ muốn trang phục này mà thôi.
Thay vào đó, các nhà phát triển sẽ tặng một số món quà khá cho những người tham gia chế độ Khu Rừng Quỷ Dị. Phần thưởng có thể sẽ được tiết lộ vào giai đoạn cuối mùa giải 2019.
Ngoài ra, Riot Games cũng sẽ suy xét về chuyện cho những chế độ khác có cơ hội trở lại. Hiện tại, họ đã xác nhận rằng chế độ URF (Ultra Rapid Fire) sẽ trở lại một lần nữa trong năm nay, và Nhà Chính Thất Thủ (Nexus Blitz) cũng sẽ trở lại thêm một vài lần trong năm sau. Còn hiện tại ARAM vẫn là chế độ phụ trọng tâm trong LMHT.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.