LMHT: Chế độ "Một Cho Tất Cả" sắp trở lại

28/05/2014 10:00 GMT+7

Như vậy là chế độ chơi đầy thú vị "Một Cho Tất Cả" sắp được Riot Games đưa vào thử nghiệm một lần nữa nhưng kèm theo đó là vài thay đổi.

Lần này chế độ "Một Cho Tất Cả" sẽ diễn ra ở bàn đồ "Vực Gió Hú" chứ không phải là "Summoner's Rift" như trước nữa. Đồng thời tên của chế độ này sẽ là "Một Cho Tất Cả: Phản Chiếu" (tạm dịch từ tên gốc  One For All: Mirror Mode), tức là thay vì trước đây 5 người chung đội sẽ sử dụng cùng một vị tướng thì lần này cả 10 người chơi sẽ cùng sử dụng chung một vị tướng.

Sau khi hoàn thành trận đầu tiên, người chơi sẽ mở khóa được biểu tượng mới từ chế độ này:

Ngoài ra, Riot Games cũng sẽ cung cấp một loại tăng điểm mới gọi là "Battle Boost" trong hệ thống cửa hàng. Khi người dùng mua món đồ, họ sẽ mở khóa tất cả trang phục cho những tướng hiện có cho bản thân và đồng đội. Giá của món vật phẩm này ở máy chủ Bắc Mỹ là 150 RP, có thể sẽ giảm khi "về đến" máy chủ Việt Nam.

Chế độ "Một Cho Tất Cả" sẽ chính thức khởi động từ ngày 29.5 đến hết ngày 8.6 tại máy chủ Bắc Mỹ, còn máy chủ Việt Nam chúng ta sẽ đợi thông tin chính thức từ nhà phát hành Vietnam Esports.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.