LMHT: Chi tiết toàn bộ hiệu ứng chiêu thức của Senna - Người Cứu Chuộc

Việt Thông
Việt Thông
31/10/2019 09:27 GMT+7

Sau đây là chi tiết các chiêu thức của tướng xạ thủ hỗ trợ đầu tiên trong Liên Minh Huyền Thoại

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Vào ngày hôm qua, Riot Games vừa cập nhật nội dung mới cho phiên bản 9.22 của Liên Minh Huyền Thoại tại máy chủ thử nghiệm PBE. Và một trong những thứ khiến nhiều người mong chờ nhất đó chính là toàn bộ chiêu thức đầy đủ của Senna - Người Cứu Chuộc.
Nội tại Absolution
Vũ khí cổ đại của Senna có tốc độ bắn chậm, nhưng sẽ gây thêm sát thương. Cô có thể tăng tầm đánh, SMCK, và Tỉ lệ Chí mạng theo thời gian bằng cách hấp thụ Màn Sương từ kẻ địch mỗi khi cô tấn công hoặc hồn ma triệu hồi từ xác của đối thủ.
Piercing Darkness (Q)
Senna bắn ra sét hồi máu cho đồng minh và gây sát thương lên kẻ địch. Senna có thể tiếp tục tấn công bằng đòn đánh thường để giảm thời gian hồi của Piercing Darkness.
Last Embrace (W)
Senna ra lệnh cho Màn Sương, nó sẽ tấn công mục tiêu đầu tiên trúng phải. Sau đó sát thương, trói chân mục tiêu và kẻ địch xung quanh sau một thời gian ngắn.
Curse of the Black Mist (E)
Senna tan biến vào làn sương, tăng tốc độ di chuyển đồng thời cung cấp khả năng ngụy trang cho bản thân và đồng đội. Đồng minh trong làn sương sẽ không thể chọn làm mục tiêu cho đến khi họ tấn công hoặc đứng quá gần đối thủ.
Dawning Shadow (R)
Senna bắn ra một tia năng lượng trên toàn bản đồ. Đồng minh trong tầm tác động sẽ nhận thêm lá chắn, còn kẻ địch ở vùng trung tâm sẽ chịu sát thương.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.