LMHT: Chiêu nuốt đồng đội của Tahm Kench sẽ bị giảm sức mạnh vì quá 'bá'

01/04/2018 13:00 GMT+7

Và cụ thể hơn, chiêu Đánh Chén (W) của Tahm Kench sẽ không còn cung cấp tốc độ di chuyển tiến tới đối thủ khi đang nuốt đồng đội.

Trong Liên Minh Huyền Thoại, một trong những tướng hỗ trợ có khả năng bảo vệ đồng đội cực tốt đó chính là Tahm Kench. Nhờ vào chiêu thức Đánh Chén (W), hắn ta có thể nuốt đồng đội tránh khỏi những đợt tấn công của đối thủ.

Bình thường, chiêu thức này sẽ giúp Tahm Kench nuốt đối thủ nếu cộng dồn được 3 điểm Khẩu Vị Độc Đáo nhưng lúc đó đồng thời bị làm chậm đi 95%. Nhưng nếu nuốt đồng đội, hắn ta không cần có điểm cộng dồn mà lại nhận thêm từ 30 - 50% tốc độ di chuyển (tùy theo cấp độ chiêu). Nhờ vậy những pha nuốt đồng đội tốt sẽ giúp cả 2 người chạy thoát pha bắt lẻ nguy hiểm.

Theo đó, Meddler - Trưởng nhóm thiết kế lối chơi của Riot Games - chia sẻ như sau: “Tahm Kench bị giảm sức mạnh trong tương lai nhằm giúp đối thủ có khả năng đối phó với việc nuốt đồng đội rất khó chịu. Hiện tại, chúng tôi đang thử nghiệm sẽ không tăng thêm tốc độ di chuyển khi di chuyển tới hướng đối thủ nếu đang nuốt đồng đội. Điều này sẽ hạn chế bớt những tình huống tấn công trong lúc nuốt đồng đội khi chọn ngọc tái tổ hợp hoặc trang bị hợp lý”.

Theo đó, nó sẽ khiến vị tướng này bớt ‘bá đạo’ trong những pha giao tranh, đặc biệt trong những lần bắt lẻ. Dù rằng không hạn chế được khả năng bảo vệ đồng đội, nhưng phần nào đó cũng giúp đối thủ có thêm khả năng chạy trốn một khi bị vây bởi cặp đội Tahm Kench và đồng đội.

Theo dự kiến, lần thay đổi sức mạnh này sẽ cập bến tại phiên bản 8.8 sắp tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.