LMHT: Chỉnh sửa hiệu ứng của 2 trang phục mới, Leblanc trở thành 'siêu sát thủ'

0
2 trang phục Sejuani Dawnchaser và Bard Bard cũng được chỉnh sửa lại một số chi tiết.

Tiếp tục tuần thứ 2 thử nghiệm phiên bản 6.22, Riot Games cập nhật một số hình ảnh của trang phục, điểm bổ trợ cũng như thay đổi sức mạnh của một vài tướng trong Liên Minh Huyền Thoại.

*Lưu ý: Những thay đổi này chỉ có giá trị trên máy chủ thử nghiệm PBE, có thể sẽ không xuất hiện trong các phiên bản chính thức

Thay đổi trang phục

Trang phục Sejuani Dawnchaser được thay đổi lại một số màu sắc trông tối hơn.

LMHT: Chỉnh sửa hiệu ứng của 2 trang phục mới, Leblanc trở thành 'siêu sát thủ' - ảnh 1

Vạt áo trắng của Bard Bard được vẽ lại.

LMHT: Chỉnh sửa hiệu ứng của 2 trang phục mới, Leblanc trở thành 'siêu sát thủ' - ảnh 2

Thay đổi khác

Courage of Colossus (điểm then chốt mới) sẽ có hiệu ứng màu xanh lá cây, thay vì đỏ.

LMHT: Chỉnh sửa hiệu ứng của 2 trang phục mới, Leblanc trở thành 'siêu sát thủ' - ảnh 3

LMHT: Chỉnh sửa hiệu ứng của 2 trang phục mới, Leblanc trở thành 'siêu sát thủ' - ảnh 4

Thay đổi về tướng

LMHT: Chỉnh sửa hiệu ứng của 2 trang phục mới, Leblanc trở thành 'siêu sát thủ' - ảnh 5

Dấu Ấn Sát Thủ (Q): không còn áp dụng hiệu ứng Vết Thương Sâu khi mục tiêu dưới 40% máu.

Bom Khói (W): thời gian tồn tại của khói mù thay đổi từ 4/5/6/7/8 lên 8 giây tại mọi cấp.

LMHT: Chỉnh sửa hiệu ứng của 2 trang phục mới, Leblanc trở thành 'siêu sát thủ' - ảnh 6

Biến Ảnh (W):

  • Sát thương tăng từ 70/100/130/160/190 lên 85/125/165/205/245.
  • Tỉ lệ SMPT tăng từ 40 lên 60%.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Hài hước với màn ra mắt của One Punch Man: A Hero Nobody Knows

Hài hước với màn ra mắt của One Punch Man: A Hero Nobody Knows

Vào ngày hôm nay (giờ Việt Nam), One Punch Man: A Hero Nobody Knows đã chính thức phát hành trên nền tảng PlayStation 4 (PS4). Để đánh dấu cột mốc này, Bandai Namco đồng thời ra mắt đoạn trailer cực kỳ hài hước và độc đáo nhất trong suốt chiến dịch quảng bá trò chơi vừa qua.