LMHT: Chờ đón album đầu tay của ban nhạc Pentakill

28/05/2014 12:40 GMT+7

Ban nhạc progressive/power metal Pentakill của Liên minh huyền thoại, với "tử thần" Karthus làm ca sĩ chính, sẽ tung ra album mang tên Smite and Ignite vào ngày 3.6 tới.

LMHT: Ban nhạc Pentakill sắp... phát hành album

Ban nhạc heavy metal Pentakill của LMHT.

Như để chúc mừng việc ca sĩ chính của nhóm nhạc heavy metal Pentakill - Karthus - trở nên "đẹp trai" hơn, hãng Riot Games quyết định tụ họp các thành viên của ban nhạc "huyền thoại" này lại để phát hành album đầu tay Chắc các bạn - những người chơi Liên minh huyền thoại - cũng biết đội hình của nhóm bao gồm:

  • Ca sĩ chính: Karthus - Tiếng Ru Tử Thần
  • Guitar: Morderkaiser - Bộ Giáp Hắc Ám
  • Trống: Olaf - Chiến Binh Điên Cuồng
  • Keyboard: Sona - Đại Cầm Nữ
  • Guitar bass: Yorick - Kẻ Đào Mộ

Ban nhạc Pentakill, theo lời giới thiệu rất "dữ dội" của Riot Games, rằng: "Những giọng ca này đã hạ gục Rồng và làm thịt Baron. Họ đã tàn phá Chiến trường Công lý, thiêu rụi Runeterra ra tro và tàn sát hàng triệu chú Teemo. Cho dù đi đến đâu, dòng máu metal của họ cũng sẽ trừng phạt (smite) linh hồn tầm thường cùng cơ thể yếu đuối của các ngươi."

LMHT: Chờ đón album của ban nhạc heavy metal Pentakill

Album Smite and Ignite có giá bán 9,99 USD.

Album của nhóm sẽ có tên là "Smite and Ignite" (tạm dịch là "Trừng phạt và thiêu đốt"), sẽ chính thức được phát hành vào ngày 3.6.2014 tới. Tựa các ca khúc trong album đều khá quen thuộc với các game thủ LMHT, khi chúng đều là những món đồ mà chúng ta hay sử dụng, như: Last Whisper (Cung Xanh), The Hex Core (Gậy Cường Hóa của Viktor) v.v. Danh sách các bài hát trong album như sau:

  1. Lightbringer
  2. Deathfire Grasp
  3. Ohmwrecker
  4. Last Whisper
  5. The Hex Core
  6. The Prophecy
  7. Thornmail
  8. Orb of Winter

Hiện tại các bạn có thể nghe trích đoạn và đặt trước album tại trang https://www.hmvdigital.ca.

Pentakill cũng vừa giới thiệu single đầu tiên trong album, mang tên "Lightbringer" để giới thiệu đến người hâm mộ, mời các bạn cùng thưởng thức:

Ca khúc Lightbringer do Pentakill trình diễn. (Clip: Riot Games)

Từ ca khúc này, và trích đoạn các ca khúc khác trong album, Thanh Niên Game nhận thấy Smite and Ignite là một album đậm phong cách progressive pha trộn power metal. Những thể loại heavy metal này có đặc trưng là tốc độ nhanh, nhịp phách phức tạp, đòi hỏi trình độ chơi nhạc cụ cao, cùng với chất giọng ca sĩ mạnh mẽ và có âm vực cao.

LMHT: Chờ đón album đầu tay của ban nhạc Pentakill

Jørn Lande, người hóa thân vào Karthus trong ban nhạc Pentakill. (Ảnh: Ohrenbalsam)

Người đảm nhiệm chất giọng của "tử thần" Karthus là một trong những "tượng đài" của làng nhạc progressive/power metal Châu Âu: ca sĩ Na Uy Jørn Lande (sinh năm 1968). Đã bán được 7 triệu album khắp thế giới từ trước đến nay, Jørn Lande là linh hồn nhiều ban nhạc heavy metal nổi tiếng như Masterplan, Beyond Twilight, Vagabond..., cũng như dự án solo của riêng mình mang tên Jorn.

Ông cũng đóng góp chất giọng cho những dự án heavy metal đình đám mà nhiều rock fan Việt Nam rất hâm mộ như Avantasia, Ayreon, hay ban nhạc Allen/Lande, do Lande kết hợp cùng Russell Allen, ca sĩ chính của một trong những "con khủng long" trong làng nhạc progressive metal thế giới là Symphony X.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.