LMHT: Cho'Gath và Thú Tượng Thạch Giáp, Riot Games nghĩ gì về combo này ?

01/08/2017 15:00 GMT+7

Vì hiện tại có khá nhiều game thủ than phiền về sự kết hợp cực kì bá đạo này.

Cách đây không lâu, Riot Games đã giới thiệu trang bị Thú Tượng Thạch Giáp. Sau đó đến lượt Cho’Gath xuất hiện với chiêu E được thay đổi. Thế là game thủ đã kết hợp 2 thứ này để trở thành một trong những tướng đỡ đòn ‘trâu bò’ nhất trong Liên Minh Huyền Thoại.

Đối với Cho’Gath mà nói, việc thay đổi chiêu Phóng Gai (E) từ nội tại thành một chiêu thức có thời gian hồi chiêu cũng như tăng thêm lượng sát thương gây ra. Tuy nhiên điều này cũng chỉ giúp hắn ta nguy hiểm hơn đôi chút khi trận đấu kéo dài nhờ khả năng làm chậm khá hiệu quả. Nhưng sau đó rộ lên một phong trào lên đồ mới khiến hắn ta trở nên thông dụng hơn trong meta game hiện tại.

Đó chính là nhờ vào Thú Tượng Thạch Giáp. Được ra mắt tại phiên bản 7.9, trang bị này cung cấp người dùng 40 giáp và 40 kháng phép. Nhưng nếu có ít nhất 3 đối thủ đứng gần thì con số ngày được tăng lên gấp đôi. Chưa hết, khi kích hoạt trang bị này sẽ giúp người chơi tăng 40% máu, và nếu có 3 tướng đối thủ đứng gần thì con số này lên tới 100%. Dù bù lại lượng sát thương gây ra bị giảm đi 40%, nhưng với lượng máu và giáp khổng lồ thế này thì đối thủ cũng khó có thể hạ gục bạn một cách dễ dàng.

Và khi cả 2 được kết hợp, chiến trường tại đường trên đã xuất hiện thêm một thế lực cực kì khó chịu. Như mọi người đã biết, Cho’Gath sở hữu khả năng tăng máu liên tục nhờ Xơi Tái (R) mỗi khi hạ gục được mục tiêu. Giờ đây cộng thêm khả năng tăng máu cực kì bá từ trang bị Thú Tượng Thạch Giáp thì khả năng đỡ đòn của hắn ta còn khủng khiếp hơn nữa. Ví dụ như hắn ta có khoảng 8.000 máu, nhưng nếu trường hợp tốt nhất thì lượng máu của hắn tăng lên tới 16.000 máu, cực kì khủng bố phải không nào?

Tuy nhiên theo như Riot Games chia sẻ, sự kết hợp này là hoàn toàn cân bằng. Thật ra họ đã tính toán từ trước nên combo này hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát.

Hiện tại, Cho’Gath là một trong những vị tướng khá hoàn hảo khi có chiêu thức cấu máu từ xa cũng như cận chiến không hề tồi chút nào. Mỗi khi vào giao tranh tổng, chỉ cần đứng gần 3 tướng đối phương thì hắn ta sở hữu lượng máu khổng lồ để tăng cao cơ hội sống sót. Nhờ đó có thể giúp đỡ đồng đội nhiều hơn với những bộ chiêu thức khống chế nổi tiếng khó chịu trong Liên Minh Huyền Thoại. Tuy nhiên theo chia sẻ từ nhiều người chơi thì Cho’Gath kết hợp Thú Tượng Thạch Giáp vẫn quá bá đạo và cần được chỉnh sửa sức mạnh. Vì vậy nếu không muốn gặp quá nhiều khó chịu trong các trận đấu xếp hạng thì tốt hơn hết các bạn nên cấm Cho’Gath ngay và luôn để ngăn ngừa trường hợp xấu có thể xảy ra.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.