LMHT: Chơi minigame giao lưu với khán giả, Boba Marines khiến fan cười nghiêng ngả

14/09/2015 08:05 GMT+7

Ngoài việc trả lời các câu hỏi, phục vụ văn nghệ, các chàng trai Boba Marines còn cùng khán giả tham gia vào các trò chơi nhỏ mang lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả.

Trò chơi đầu tiên người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại được tham gia cùng các tuyển thủ Boba Marines trong fan meeting đó là Tam Sao Thất Bản. Ba thành viên Optimus, QTV và Archie sẽ chia thành ba đội rồi sau đó chọn thêm ba khán giả nữa về đội của mình. Tiếp theo, ba tuyển thủ sẽ có trách nhiệm xem nội dung ban tổ chức đề ra và truyền đạt lại cho các đồng đội của mình.

Minigame đã mang lại những tiếng cười không thể giòn hơn đến với khán giả có mặt.

Đầu tiên là phần thi của đội Optimus:


Tiếp theo là Muội Mập - Archie với sự góp mặt của khách mời vô cùng nổi tiếng - Safety, tuyển thủ của Saigon Jokers:


Và cuối cùng là đội của QTV. Có thể nói anh chàng đi đường giữa của Boba Marines hết gặp xui ngoài đời giờ đến cả chơi minigame ở ngoài. Nội dung ban tổ chức đề ra cho anh toàn những câu ca dao, tục ngữ rất khó diễn tả nhưng bằng một cách "thần kỳ" nào đó, đội của QTV đã đạt được điểm số ngang bằng với đội của Archie. Có lẽ ngoài biệt tài đánh đàn, anh chàng này diễn tả cũng rất giỏi nữa.


Sau đó, ban tổ chức phải đưa ra thêm một yêu cầu nữa để đội của QTV và Archie phân định nhất nhì. Đến đây chúng ta lại được biết đến câu chuyện mới: QTV - Khuôn mặt đáng thương và Archie - Con cò bé bé.


Tiếp nối chương trình là một minigame nhỏ khác, các tuyển thủ phải mời một bạn khán giả nữ để dìu dắt mình và dùng những quả chuối buộc lủng lắt làm đổ hết các chai nước trên đường càng nhanh càng tốt.


Phần thi của KenT và Ốc


Dưới sự dìu dắt của Javie, Tik đã chơi vô cùng tuyệt vời


Và cuối cùng là phần thi của đội trưởng Junie cùng trái chuối kỳ diệu...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.