LMHT: Chuẩn bị ra mắt 2 trang phục Garen Sư Vương và Darius Lang Vương

13/06/2018 08:23 GMT+7

Và đây cũng là nội dung đã được Riot Games hé lộ thông qua tấm ảnh chiếc kiếm có hình mặt sư tử và 2 đầu sói 2 bên.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Vào rạng sáng nay, Riot Games đã hé lộ 2 trang phục sắp tới của Garen Sư Vương và Darius Lang Vương trong phiên bản tiếp theo của Liên Minh Huyền Thoại.

Vào năm 2017, LMHT đã giới thiệu sự kiện Quyết Đấu với sự đối đầu giữa Yasuo Quỷ Kiếm và Riven Thần Kiếm. Sự kiện này đã thu hút được khá nhiều lượt tham gia bầu chọn và tất nhiên Yasuo là người chiến thắng khi giành được nhiều cảm tình của các fan hôm mộ trên toàn thế giới.

Và để tiếp tục sự kiện năm nay, các nhà phát triển đã giới thiệu 2 trang phục mới của Garen và Darius. Garen Sư Vương sẽ đại diện cho sư tử với kỉ luật, công lý và trật tự, trong khi Darius Lang Vương sẽ đại diện cho sói với sự bạo tàn và hỗn loạn vĩnh cửu.

Sau khi xem video trên, các bạn có thể thấy khá rõ 2 trang phục mới này đều được thiết kế khá giống với 2 sư tử và sói. Song song đó, bộ kĩ năng của Garen sẽ thiên về màu trắng và xanh tượng trưng cho công lý, còn Darius thì mang sắc màu tím tượng trưng cho sự hỗn loạn.

Và tương tự như Aatrox làm lại, 2 trang phục này sẽ ra mắt tại phiên bản 8.13 của Liên Minh Huyền Thoại. Ngoài ra phiên bản này cũng giới thiệu sự kiện Quyết Đấu 2018 với hàng loạt nhiệm vụ cực kì thú vị trong game.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.