LMHT: Chung kết Thế giới mùa 2015 sẽ... nhuộm đỏ trời Âu

10/04/2015 07:00 GMT+7

Cuối cùng, danh sách những địa điểm tổ chức Chung kết Thế giới mùa 2015 đã được ấn định và lần này châu Âu sẽ trở thành sàn diễn của các anh tài Liên Minh Huyền Thoại.

Riot Games đã chính thức công bố bốn thành phố sẽ đăng cai Chung kết Thế giới mùa 2015 của Liên Minh Huyền Thoại bao gồm: Paris, London, Brussels và Berlin.

Vòng bảng sẽ diễn ra trong hai tuần tại Trung Tâm hội nghị Paris - Le Dock Pullman. Sau khi tìm được 8 đội mạnh nhất, chúng ta sẽ bay tới London, nơi vòng tứ kết được tổ chức lại Cung thể thao Wembley Arena. Trung tâm hội trợ Brussels sẽ là địa điểm thi đấu của vòng bán kết trước khi ngôi vô địch được định đoạt ở thủ đô của LCS châu Âu, Berlin (Đức). Trận chung kết sẽ được diễn ra ở Cung thể thao Mercedes-Benz Arena.

Quá trình đi tìm địa điểm để đăng cai Chung kết Thế giới mùa 2015 đã diễn ra khá phức tạp, mỗi thành phố lại có những lý do riêng để được lựa chọn. Nhưng trên hết Riot Games muốn đem lại cảm giác trải nghiệm thể thao điện tử cho những người xem trực tiếp, đồng thời làm hài lòng cả những người hâm mộ theo dõi qua màn ảnh nhỏ.

Dưới đây là thời gian cũng như địa điểm cụ thể của vòng Chung kết Thế giới mùa 2015:

  • Vòng bảng: Từ ngày 1.10 tới ngày 11.10 tại Paris
  • Vòng tứ kết: Từ ngày 15.10 tới ngày 18.10 tại London
  • Vòng bán kết: Trong hai ngày 24 và 25.10 tại Brussels
  • Chung kết: Ngày 31.10 tại Berlin (đi kèm là lễ hội hóa trang - Halloween của LMHT)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.