LMHT: Chung kết Thế giới mùa 4 - Tứ kết 4

07/10/2014 16:57 GMT+7

Không như dự đoán,, OMG đã có một chiến thắng vô cùng thuyết phục trước Najin White Shield với tỉ số 3-0.

Tứ kết 4: OMG gặp Najin White Shield (NWS)

* Độc giả có thể xem lại toàn bộ các trận đấu của tứ kết 4 tại ĐÂY. Hoặc tra cứu clip diễn biến của những ngày tiếp theo tại ĐÂY.

Ván 1

Trong 15 phút đầu, nhịp độ trận đấu khá chậm, hai đội chủ động kiếm chỉ số lính và hạn chế giao gianh. Cuộc chiến tầm nhìn diễn ra vô cùng nóng bỏng, hai đội liên tục có những tình huống cắm - phá mắt của đối phương.

Bước qua giai đoạn đi đường, cả hai chủ động tập trung 5 thành viên để giao tranh. NWS tận dụng rất tốt những sai lầm của OMG để có cho mình 3 con Rồng. Tuy nhiên OMG đã có pha "trộm" Baron cực kỳ hợp lý ở phút 29, nhờ đó cân bằng lại thế trận mặc dù vẫn còn kém đối phương 4.000 tiền.

Từ khi có bùa lợi Baron, OMG thi đấu như "lên đồng". Các tuyển thủ Trung Quốc di chuyển hợp lý, giao tranh cực kỳ kết dính, qua đó tạo ra áp lực ngược lại cho NWS. Đánh rơi mất lợi thế, NWS lúng túng để OMG kiểm soát hoàn toàn bản đồ cũng như thế trận.

OMG chủ động ép giao tranh ở phút 41 và lấy được 4 mạng NWS cùng bùa lợi Baron quan trọng. Với lợi thế đang có, đầu tàu Gogoing dẫn dắt các thành viên OMG phá trụ, nhà lính đường giữa rồi kết thúc luôn trận đấu ngay trước mắt Zefa và Watch.

 

Ván 2

Sau giai đoạn cấm chọn, NWS chọn cho mình đội hình gồm rất nhiều sát thủ. OMG lập tức đưa ra câu trả lời bằng chiến thuật cấu rỉa máu cùng 2 phép bộ trợ Kiệt Sức. Điều này đã giúp Gogoing cùng đồng đội vượt trội hơn so với NWS, làm lối chơi nhiều sát thủ hoàn toàn phá sản ngay từ đầu trận.

Cứ mỗi lần giao tranh, OMG lại đè bẹp đối thủ của mình. Khoảng cách về tiền giữa 2 đội ngày càng được kéo dãn ra rồi từ từ chạm tới con số định mệnh 10.000 tiền.

Những tưởng số phận của NWS đã được định đoạt thì Watch bỗng tỏa sáng bằng hai pha liên tiếp thắng Trừng Phạt cướp Baron khỏi tay Loveling. Điều đó đã giúp NWS... trụ vững thêm một chút. Khoảng cách đã là quá lớn nên bùa lợi cũng không thể nào giúp NWS đuổi kịp đối thủ.

Phút 46, San cùng đồng đội kết thúc trận đấu sau một pha di chuyển thông minh bắt lẻ thành công Watch.

 

Ván 3

Bước vào trận đấu thứ 3 vô cùng quan trọng, cả OMG và NWS đều thể hiện quyết tâm khi liên tục trao đổi chiêu thức nhằm lấy lợi thế ở giai đoạn đi đường. Cool cùng Gogoing tiếp tục có màn thể hiện ấn tượng, đặc biệt là Gogoing khi Ryze trong tay anh cực kỳ "xanh" với 4 mạng lấy được.

Tuy nhiên các đội tuyển Hàn Quốc như NWS luôn mạnh trong việc kiểm soát bản đồ vì vậy lợi thế của OMG tạo ra ngày càng bị thu hẹp khi Watch cùng đồng đội "làm gỏi" quá nhiều Rồng.

OMG luôn thắng trong giao tranh nhưng NWS lại có những pha di chuyển thông minh tránh đối đầu trực tiếp mà chỉ dừng ở việc cấu máu. Cả hai đội liên tục "lườm" nhau ở khu vực Baron - nơi trọng điểm của trận đấu.

Nhưng NWS đã sai lầm khi ăn Baron quá sớm, OMG tràn vào quét sạch đối thủ ở phút 37. Với bùa lợi Baron, OMG đẩy thành công từng trụ, nhà lính của NWS rồi kết thúc trận đấu một cách thuyết phục.

 

Cặp bán kết cuối cùng đã xác định với cuộc chạm trán giữa hai gương mặt đỉnh cao của nền Liên minh huyền thoại Trung Quốc : OMG và StarHorn Royal Club.

Tại giải đấu trong nước, Uzi và đồng đội luôn gây rất nhiều khó khăn cho OMG. Tuy nhiên đó chỉ chuyện quá khứ, OMG vừa chiến thằng một đội tuyển Hàn Quốc theo cách không thể thuyết phục hơn, họ sẽ bước vào trận bán kết với tinh thần rất hứng phấn.

Có lẽ rất khó để nhận định ai là người đi xa hơn nhưng chắc chắn chúng ta sẽ được chứng kiến màn so tài nảy lửa giữa những ngôi sao sáng nhất của một trong hai giải đấu hàng đầu Liên minh huyền thoại thế giới.

* Độc giả có thể xem lại toàn bộ các trận đấu của tứ kết 4 tại ĐÂY. Hoặc tra cứu clip diễn biến của những ngày tiếp theo tại ĐÂY.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.