LMHT: Chương trình Watch Rewards trở lại trong mùa giải 2019

11/01/2019 13:52 GMT+7

Tuy nhiên khá đáng tiếc khu vực Việt Nam vẫn chưa áp dụng chương trình này.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Nếu bạn là fan hâm mộ gạo cội của đấu trường Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp tại khu vực Bắc Mỹ hay Châu Âu thì có lẽ các bạn không thể không biết đến hệ thống Watch Rewards được giới thiệu vào năm 2018.
Đối với những ai không rõ, Watch Rewards là hệ thống cho phép người chơi nhận được biểu tượng anh hùng, biểu tượng cảm xúc, điểm kinh nghiệm và kể cả là Tinh Hoa Xanh trong lúc theo dõi các trận đấu chuyên nghiệp trong mùa giải. Và để nhận được những vật phẩm kể trên, người chơi chỉ cần vào trang watch.lolesports.com và xem những trận đấu đang chiếu trực tiếp hoặc video xem lại.
Và trong năm 2019, người chơi có thể tham dự chương trình này trong suốt thời gian giải Mùa Xuân 2019 diễn ra. Giải mùa xuân của Brazil sẽ bắt đầu vào ngày 12.1, và sau đó đối khu vực Châu Âu và Châu Đại Dương sẽ bắt đầu vào ngày 18.1. Những khu vực Mỹ La Tinh, Nhật Bản và Thổ Nhĩ Kỳ sẽ bắt đầu vào ngày 19.1. Và tiếp theo đó là Bắc Mỹ sẽ bắt đầu giải mùa xuân vào ngày 26.1.
Trong đó, giải VCS Mùa Xuân 2019 sẽ bắt đầu vào ngày 17.1. Tuy nhiên vì giải đấu này không nằm trong hệ thống Watch Rewards nên khá đáng tiếc rằng người xem tại Việt Nam sẽ không được nhận những ưu đãi này.
Thông thường, giải mùa xuân sẽ bắt đầu từ tháng 1 cho đến cuối tháng 4. Vì vậy người chơi có thể thu thâp hàng tá vật phẩm trong suốt thời gian giải đấu diễn ra. Để nhận thưởng, người chơi chỉ cần đăng nhập tại trang watch.lolesports.com/rewards.
Sau đó, người chơi sẽ thấy những nhiệm vụ cũng như quá trình nhận thưởng sau mỗi trận theo dõi. Nếu nhiệm vụ yêu cầu các bạn phải xem một trận đấu chính thức thì chỉ cần xem ít nhất 10 phút trận đấu đó là có thể nhận thưởng.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.