LMHT: Có thể hệ thống Xếp Hạng Theo Vị Trí sẽ bị xóa bỏ trong tương lai

Việt Thông
Việt Thông
04/03/2019 11:00 GMT+7

Điều này được chia sẻ bởi Ed “SapMagic” Altorfer, trưởng nhóm thiết kế hệ thống đấu xếp hạng của Riot Games.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Sau khi thử nghiệm Xếp Hạng Theo Vị Trí trong Liên Minh Huyền Thoại mà không nhận được sự ủng hộ, có thể Riot Games sẽ xem xét việc hủy bỏ nó và phục hồi đấu xếp hạng như cũ.
Theo như chia sẻ của Ed “SapMagic” Altorfer, trưởng nhóm thiết kế hệ thống đấu xếp hạng của Riot Games, thì có thể họ sẽ chấm dứt hệ thống đấu xếp hạng theo vị trí. Phần lớn điều này đến từ việc người chơi có vẻ không mặn mà cho lắm với hệ thống phức tạp này.
SapMagic đã nói như sau: "Những thay đổi chính trong hệ thống xếp hạng đã mới đã có khá nhiều cải thiện trong một vài khu vực. Thế nhưng sự tiếp nhận Xếp Hạng Theo Vị Trí lại không được khả quan cho lắm. Đã có khá nhiều vấn đề trong những trận đấu xếp hạng từ bậc Kim Cương Trở lên. Chúng tôi đang cố gắng sửa chúng, nhưng nếu mọi thứ vẫn không ổn hơn thì chúng tôi sẽ phải kết thúc hệ thống xếp hạng mới và phục hồi lại như cũ”.
Ngoài ra còn có những yếu tố khác khiến hệ thống mới này không được đón nhận rộng rãi. Ví dụ như hệ thống mới quá thiên về cày cuốc và không mang lại cảm giác xứng đáng với công sức của người chơi. Và nếu hệ thống xếp hạng trở lại như cũ thì người chơi vẫn giữ được điểm xếp hạng cao nhất của mình.
Theo dự kiến, các nhà phát triển Liên Minh Huyền Thoại sẽ thông báo những thay đổi mới đối với đấu xếp hạng vào ngày 3.8 sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.