LMHT: Cộng đồng dậy sóng khi những hình ảnh của tướng mới bị rò rỉ

27/06/2017 17:12 GMT+7

Theo đó, hắn ta sở hữu 2 linh hồn trong một thân xác và mỗi linh hồn sẽ sở hữu một kĩ năng khác nhau.

Như mọi người đã biết, Riot Games đã hé lộ khá nhiều dự định thay đối tưởng cũng như kế hoạch cho ra mắt 1 tướng mới trong Liên Minh Huyền Thoại. Và cách đây vài tiếng trước, đã có một người dùng trên diễn đàn reddit có tên “AKB_no_LOL” đăng những hình ảnh được cho là của vị tướng mới với vẻ bề ngoài rất độc đáo.

Cụ thể hơn trong hình, vị tướng mới có bề ngoài trông khá tương tự như tryndamere nhưng thân hình có vẻ nhỏ gọn hơn. Và đặc biệt hơn hết, hắn ta sở hữu một thanh lưỡi hái khá to, trông giống như lưỡi hái của thần chết vậy. Theo như chia sẻ của AKB_no_LOL thì tướng mới có một nội tại khá độc đáo, đó là mỗi khi hạ gục một tướng địch, hắn ta có thể thu thập linh hồn của nạn nhân và từ đó chuyển đổi sang 2 dạng khác nhau. Trong khi dạng màu đó sẽ giúp hắn ta có những chiêu thức tương tự như Yasuo với khả năng hất tung và lướt tới mục tiêu. Còn dạng màu xanh sẽ giúp hắn nhanh nhẹn hơn và có những đòn đánh tay đau hơn.

Video gốc bắt nguồn từ một trang web của Trung Quốc

Theo như chia sẻ, vị tướng mới này sẽ có 2 linh hồn trong một thể xác. Đó là ác quỷ mang tên Rhasst và bóng tối mang tên Kayn với màu sắc cơ thể lần lượt là màu đỏ và màu xanh.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin mới nhất về vị tướng mang tên Rhasst và Kayn của Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.