LMHT: Cpt Jack quyết định giải nghệ, 'dứt tình' với Faker

20/05/2016 15:29 GMT+7

Cpt Jack - xạ thủ nổi tiếng từng đánh cặp với MadLife và được cho là "bạn trai của Faker" đã quyết định giải nghệ để trở thành Bình luận viên LMHT...

[mecloud]AI9NQCtYUM[/mecloud]

Trong khi giải đấu Liên Minh Huyền Thoại hàng đầu thế giới LCK sắp sửa khởi tranh giải mùa hè thì đội tuyển Longzhu Gaming lại có những sự xáo trộn nhất định trong đội hình thi đấu.

Cpt Jack chia tay Faker

Cpt Jack chia tay Faker

Nhiều nguồn thông tin đã xác nhận 'bạn trai Faker' sẽ nghỉ thi đấu

Cụ thể, xạ thủ nổi tiếng của họ - Cpt Jack - đã vừa tuyên bố sẽ giải nghệ và trở thành bình luận viên Liên Minh Huyền Thoại. Anh chàng này là một người chơi khá nổi tiếng ở Hàn Quốc, đây cũng là xạ thủ đẳng cấp nhất mà "thánh kéo" MadLife từng được thi đấu cùng. Bên cạnh đó, anh chàng này còn dính phải "chuyện tình" với Quỷ Vương Faker...

[mecloud]PuixyxeS5h[/mecloud]

Chuyện tình của Jack và Faker tốn nhiều giấy mực!

Việc Cpt Jack nghỉ thi đấu đã được cộng đồng game thủ LMHT Hàn Quốc dự đoán từ trước đó, nhất là từ khi đội tuyển Longzhu Gaming đăng bức hình chụp đội tuyển có sự xuất hiện của một xạ thủ khác là Emperor - cũng là một người từng được MadLife "ôm ấp" ở đường dưới.

Cpt Jack chia tay Faker

Emperor xuất hiện trong đội hình Longzhu

Cpt Jack giải nghệ chắc hẳn Faker sẽ rất buồn, không biết liệu anh chàng này có đủ tinh thần để gồng gánh SKT T1 trong mùa giải LCK Hè 2016 hay không?

Cpt Jack chia tay Faker

Anh nghỉ trước nhé Faker, yêu em nhiều!

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan đến LMHT trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.