LMHT: Crystal Rose và Withered Rose là nhóm trang phục dành cho lễ Valentine

Việt Thông
Việt Thông
21/01/2021 14:44 GMT+7

Crystal Rose và Withered Rose dự kiến cũng sẽ ra mắt trong LMHT vào ngày 4.2 sắp tới.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Không chỉ giới thiệu nhóm trang phục Niên Thú, Riot Games còn tung thêm nhóm trang phục khác có tên Crystal Rose và Withered Rose dành cho phiên bản 11.3 của LMHT.
2 nhóm trang phục mới này có tổng cộng 4 trang phục khác nhau. Swain và Zyra sẽ thuộc nhóm Crystal Rose, trong khi đó Syndra và Talon sẽ thuộc nhóm Withered Rose. Dù sở hữu lối thiết kế tương đồng với chủ đề về hoa, nhưng chúng lại được thiết kế dựa theo 2 tông màu tím sáng và tím đậm khác nhau. Ngoài ra vì dịp lễ Valentine cũng sắp đến gần nên khả năng cao đây chính là nhóm trang phục dành riêng cho ngày lễ tình yêu này.
Dựa theo thiết kế này, nhiều người dự đoán 2 trang phục này sẽ là 2 phe với mục tiêu khác nhau, tương tự như những gì mà Riot đã làm dành cho trang phục trước đó như Hoa Linh Lục Địa hay Thần Rừng.
Trong nhóm trang phục này, ấn tượng nhất phải kể đến Swain. Theo đó khi ông biến hình, Swain phô diễn đôi cánh cực kỳ bắt mắt. Hay Syndra khi biến về sẽ có một hình bóng kỳ lạ (có thể là Zed hoặc Nocturne) đứng từ xa từ từ tan biến.
Sau đây là những video highlight của các trang phục Crystal Rose và Withered Rose.
Swain
Zyra
Syndra
Talon
Theo dự kiến, Crystal Rose và Withered Rose sẽ chính thức ra mắt trong LMHT vào ngày 4.2 sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.