LMHT: Cùng Doublelift làm quen với phiên bản 4.5

18/04/2014 08:30 GMT+7

Để nắm bắt được lợi thế trong bản cập nhật mới này thì xạ thủ của đội Counter Logic Gaming - Doublelift đã chỉ ra vài điều mà các bạn nên biết.

Xạ thủ của đội CLG - Doubelift (Ảnh: Riot Games)

"Hồi máu" sẽ trở nên thông dụng, trong trận thì việc mỗi đội có hai đến ba phép "Hồi Máu" là việc hiển nhiên. Phép bổ trợ này vừa công vừa thủ, lại còn có thể kết hợp với đồng đội thấp máu để lừa tình đối phương.

Hồi Máu - Phép bổ trợ thời thượng?

"Kiệt Sức" được tăng phạm vi cũng như hiệu năng sử dụng (650 phạm vi sử dụng, giảm 50% sát thương của mục tiêu), kết hợp với sự phổ biến của "Hồi Máu" thì các sát thủ giờ đây sẽ yếu hơn so với phiên bản trước đó (4.4). Vì vậy hãy tránh đụng đến các sát thủ, thay vào đó bạn hãy chọn đấu sĩ hoặc các tướng có khả năng rỉa máu.

Sau một thời gian ít được dùng, "Kiệt Sức" sẽ quay trở lại?

Chính những điều trên làm cho nhịp game trở nên chậm hơn, vì vậy chìa khóa nằm ở chỉ số lính của bạn qua việc farm hoặc đảo khắp bản đồ để lấy trụ, rồng hơn là lấy mạng đối phương.

Còn sau đây là những lựa chọn của tôi cho các vị trí khi đánh Xếp hạng đơn:

  • Đường trên:

Jax: Có khả năng gây áp lực điên cuồng ở đường trên, ngoài ra bạn có thể dùng phép bổ trợ "Dịch Chuyển" để "hạ sát" kẻ địch ở đường dưới khi có thể. Một khi đã nắm được lợi thế, bạn cứ chia cửa để đẩy rồi trở thành một con quái vật.

Có thể nói Jax là một trong những tướng đường trên tốt nhất ở giai đoạn cuối trận vào thời điểm hiện tại.

Renekton: Mặc cho những thay đổi, con cá sấu này vẫn rất mạnh mẽ, một kẻ chuyên đè đường, băng trụ cùng người đi rừng, sau đó xuống đường giữa, đập tan luôn trụ giữa rồi đảo xuống rồng và ép giao tranh 5 đánh 4.

Ryze: Tuy giai đoạn đầu hơi khổ sở nhưng từ giữa game trở đi bạn sẽ mạnh mẽ và hữu dụng hơn những người đi đường trên khác. Sử dụng "Dịch Chuyển" hợp lý để hạ gục địch thủ, và nếu như đội bạn càng có nhiều "Hồi Máu" thì khả năng chống chịu của bạn sẽ càng được tăng thêm.

  • Đường giữa:

Twisted Fate: Khả năng đảo đường rất cơ động nhờ vào chiêu cuối, mục tiêu của bạn là con mồi ở những đường khác, đồng thời lấy các trụ của đối thủ.

Orianna: Bộ chiêu tăng theo sức mạnh phép thuật khá lớn của cô nàng này có thể đối đầu với các pháp sư phổ biến. Quý Cô Dây Cót này hoàn toàn phù hợp với lối chơi hiện tại vì hầu như bạn sẽ có người đi rừng hoặc đường trên lên "Ngọn Đuốc Rực Cháy".

Soraka: Chỉ đơn giản là dùng [Q] liên tục khi đi đường rồi nhấn [R] để… giành chiến thắng khắp bản đồ.

  • Đi rừng:

  

Nocturne, Shyvana và Master Yi: "Ngọn Đuốc Rực Cháy" là lựa chọn sành điệu.

  • Xạ thủ:

Graves: Thống trị đường dưới, tốt trong cả việc đẩy lẻ cũng như trong giao tranh tổng. Là mục tiêu "khó nhai" của những kẻ "mê muội" "Ngọn Đuốc Rực Cháy" .

Lucian: Độ cơ động và sát thương cao, đè đường tốt là những gì có thể nói về Kẻ Thanh Trừng, lựa chọn hàng đầu cho đường dưới.

Corki: Tương tự như trên, độ cơ động và sát thương cao, Corki mạnh trong mọi giai đoạn của trận đấu. Bạn phải làm quen với cách ra chiêu mới của kỹ năng [Q], nhưng về tổng thể tên phi công Yordle này khá mạnh.

  • Hỗ trợ:

Karma:  Bộ skill đa dạng của cô nàng sẽ giúp bạn ăn hiếp kẻ địch cùng đường. Có thể dùng "Lưỡi Gươm Đoạt Thuật" mà không sợ bị thua đường.

Morgana: Bộ kỹ năng đầy tiềm năng nhưng lại ẩn chứa nhiều rủi ro. Chỉ chọn khi bạn có khả năng sử dụng kỹ năng định hướng tốt, chỉ cần hụt hai lần là coi như bạn thua đường. Có thể dùng "Lưỡi Gươm Đoạt Thuật" mà không sợ bị thua đường.

Annie: Tuy về khả năng chỉ ở mức trung bình nhưng cô bé này mang lại sự ổn định. Một trong những tướng ở giai đoạn cuối phù hợp với "Lưỡi Gươm Đoạt Thuật" nhờ vào khả năng "Tốc Biến" rồi thả gấu. Nhưng nên nhớ bạn rất yếu đuối, cần phải chọn vị trí cẩn thận.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.