LMHT: Cùng ngắm nhìn hàng loạt hình nền siêu chất của phiên bản 8.3

20/01/2018 07:24 GMT+7

Có vẻ như các nhà thiết kế đã khá quan tâm đến cộng đồng Châu Á với 3 trang phục cực ngầu trong phiên bản 8.3.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Có thể nói rằng sự kiện Tết Nguyên Đán 2018 của tựa game Liên Minh Huyền Thoại đang gần hơn bao giờ hết khi hàng loạt trang phục vừa được giới thiệu trong phiên bản 8.3 sắp tới.

Các trang phục năm mới Tết Âm Lịch bao gồm Nasus Mậu Tuất, Warwick Mậu Tuất và Lux Tân Niên. Song song đó còn có thêm những trang phục chủ đề khác bao gồm Gragas Đặc Vụ Bắc Cực, Rakan và Xayah Tình Nhân dành cho lễ hội Valentine sắp tới. Và mới đây, các nhà thiết kế đã giới thiệu hình nền của 6 trang phục siêu đẹp trong phiên bản tiếp theo này.

Thông qua hình nền, các bạn có thể thấy rằng các trang phục Tết được thiết kế khá chỉnh chu và đẹp mắt. Điều này chứng tỏ rằng Riot Games không muốn làm phật lòng các thượng đế Châu Á, đặc biệt là các game thủ Trung Quốc chiếm phần đông lượng người chơi của tựa game LMHT trên toàn thế giới. Ấn tượng hơn cả phải kể để Nasus Mậu Tuất khi sử dụng chiêu cuối sẽ biến hình tựa như nhân vật Goku trong truyện 7 Viên Ngọc Rồng.

Còn đối với cặp tình nhân Rakan và Xayah cũng được thiết kế rất hấp dẫn. Nhất là khi cả 2 vị tướng này khi sử dụng các chiêu thức đều mang biểu tượng trái tim khá bắt mắt. Tuy nhiên loạt hoạt động biến về của 2 vị tướng này lại không có gì đặc sắc cho lắm.

Hãy cùng chiêm ngưỡng loạt ảnh nền sắp ra mắt trong phiên bản 8.3.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.