LMHT: Đá Toàn Năng sẽ là ngọc siêu cấp mới trong Tiền Mùa Giải 2020

Việt Thông
Việt Thông
20/11/2019 10:18 GMT+7

Theo đó, Đá Toàn Năng sẽ thay thế ngọc siêu cấp Đạo Chích tại nhánh Cảm Hứng.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Như mọi người đã biết, 9.23 sẽ là phiên bản bắt đầu giai đoạn Tiền Mùa Giải 2020 của Liên Minh Huyền Thoại. Ngoài việc giới thiệu hàng loạt thay đổi mới về Rồng cũng như trang bị, Riot Games còn giới thiệu một ngọc siêu cấp mới có tên gọi là Đá Toàn Năng (Omnistone).
Theo đó, Đá Toàn Năng sẽ là ngọc siêu cấp thay thế Đạo Chích tại nhánh Cảm Hứng. Tác dụng của ngọc này sẽ thỉnh thoảng cho phép người chơi sử dụng 1 lần ngọc siêu cấp ngẫu nhiên khác. Thời gian hồi chiêu để sử dụng những ngọc siêu cấp khác sẽ là 8 giây (đối với tướng đánh xa sẽ là 12 giây).
Sau 40 giây không sử dụng ngọc siêu cấp, Đá Toàn Năng sẽ tự động thay đổi một ngọc siêu cấp khác khi người chơi rời khỏi giao tranh. Ngoài ra còn có 1 vài lưu ý khác, đó là ngọc Dư Chấn chỉ xuất hiện dành cho những tướng có chiêu thức kích hoạt ngọc này. Và ngọc siêu cấp Thú Săn Mồi chỉ xuất hiện khi người chơi đã mua Giày Thường.
Một khi Đá Toàn Năng đã tự thay đổi vì người chơi không sử dụng ngọc siêu cấp đó, nó sẽ không được xuất hiện trở lại cho đến khi chỉ còn 3 sự lựa chọn cuối cùng, đó cũng là lúc hệ thống chọn ngọc siêu cấp sẽ reset lại từ đầu.
Đối với ngọc siêu cấp Thu Thập Hắc Ám, mỗi khi tấn công 1 mục tiêu thấp máu sẽ cung cấp người chơi điểm cộng dồn sát thương. Chỉ số này sẽ lưu giữ mãi mãi cho người dùng trong toàn bộ trận đấu đó. Và tất nhiên số máu vĩnh viễn từ Quyền Năng Bất Diệt cũng sẽ được giữ lại toàn bộ.
Theo dự kiến, Đá Toàn Năng sẽ xuất hiện tại phiên bản 9.23 ra mắt tại tuần này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.