LMHT: Đánh giá cặp đấu Star Horn Royal Club - OMG

12/10/2014 09:00 GMT+7

Có lẽ các đội tuyển Trung Quốc luôn bén duyên với nhau khi lại một lần nữa sẽ có cuộc chiến định mệnh giữa những người đồng hương.

Thành tích đối đầu

Trong mùa giải LPL năm nay, OMG và Star Horn Royal Club (SHR) đã đối đầu với nhau tổng cộng 4 lần, điều đáng ngạc nhiên là OMG đang chiếm lợi thế không hề nhỏ qua các con số thống kê.

 LMHT: Đánh giá cặp đấu StarHorn Royal Club - OMG

Trận đầu tiên tại vòng bảng, họ giành chiến thắng 2-0 đầy thuyết phục. Đến vòng tứ kết và trận tranh 3-4, OMG tiếp tục giành chiến thắng nhọc nhằn với tỉ số 3 - 2. Tuy nhiên tại trận đấu trực tiếp giành chiếc vé thứ 2 đi Chung kết Thế giới thì SHR đã có chiến thắng 2-0 trước OMG.

Kết quả sẽ khá khó đoán nhưng OMG có lẽ đang tự tin hơn khi họ luôn giành phần thắng trong các cuộc đội đầu với Uzi và đồng đội.

Ai sẽ tỏa sáng?

 LMHT: Đánh giá cặp đấu StarHorn Royal Club - OMG

Người đi rừng của OMG chưa thực sự làm tốt việc kiểm soát bản đồ. Ví dụ như ở trận đấu với NWS, anh hoàn toàn thua watch trong việc kiểm soát tầm nhìn, hệ quả là OMG bị mất rất nhiều Rồng.

Đối với inSec - một ngôi sao tới từ Hàn Quốc thì việc kiểm soát bản đồ đã được biến thành bộ môn "nghệ thuật" đỉnh cao. Nếu như Lovelin không cải thiện được điều này thì OMG sẽ gặp rất nhiều bất lợi thời gian đầu - giữa trận đấu.

 LMHT: Đánh giá cặp đấu StarHorn Royal Club - OMG

Cuộc chiến giữa 2 xạ thủ sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến kết cục trận đấu. Thần đồng Uzi là người đóng góp nhiều nhất vào thành tích hiện nay của SHR. Uzi có thể đánh được rất nhiều vị tướng vì vậy đối thủ khó lòng đưa ra những lượt cấm nhắm vào anh.

Về phần san, những con số KDA ở trận đấu với NWS đã nói lên tất cả. Lucian trong tay anh vô cùng biến hóa tuy nhiên chính đó cũng là điểm yếu khi SHR chắc chắn sẽ chú ý tới vị tướng này.

Kẻ tám lạng, người nửa cân

LMHT: Đánh giá cặp đấu StarHorn Royal Club - OMG

Con đường đi tới trận bán kết của OMG và SHR khá đối lập. OMG gặp vô vàn khó khăn tại bảng tử thần mới có thể đi tiếp thì SHR lại tự tin bước vào tứ kết với vị trí độc tôn. Tại vòng tứ kết, inSec và đồng đội có chiến thắng nhọc nhằn trước EDG với tỉ số 3-2, còn OMG bất ngờ "đè bẹp" NWS một cách dễ dàng. 

LMHT: Đánh giá cặp đấu StarHorn Royal Club - OMG 

Về lối đánh, SHR đã được Thanh niên game đánh giá qua bà viếti Đánh giá cặp đấu Star Horn Royal Club - Edward Gaming. Còn OMG, họ có lối chơi máu lửa hơn SHR nhiều, cả Gogoing, Cool và San đều là những người chơi ưa chuộng lối đánh "hổ báo", đè đường.

 LMHT: Đánh giá cặp đấu StarHorn Royal Club - OMG

Lối đánh của OMG chú trọng kỹ năng cá nhân, họ thường đầu tư nhiều vào giai đoạn đi đường để các vị trí chủ chốt có đủ đồ. Cool và đồng đội luôn cố gắng giao tranh nhỏ - lẻ liên tục thay vì kiểm soát các khu vực trọng điểm như nhiều đội sử dụng.

Tuy nhiên lối đánh có phần "ngây thơ" này dễ dàng bị phá sản nếu giai đoạn đi đường họ không thể "bắt nạt" đối thủ hoặc đối thủ kiểm soát bản đồ tốt. Điển hình như trận đấu OMG gặp LMQ iBUYPOWER.

Ai đi tiếp cũng xứng đáng

Có thể nói OMG là khắc tinh của SHR vì sự khác biệt về lối chơi, do đó Uzi và đồng đội sẽ phải chơi thật sự cẩn trọng. Đây là cuộc chiến không khoan nhượng, nó không chỉ dừng lại ở "phần thưởng" mà còn là "danh dự" - thứ mà người Trung Quốc luôn đặt lên trên hết. Bất kỳ sai lầm nào cũng sẽ phải trả giá, do vậy đây sẽ là cặp đấu cân tài cân sức và rất đáng mong chờ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.