LMHT: Darien và Diamond chính thức ngồi dự bị

09/07/2014 15:30 GMT+7

Gambit Gaming đã chính thức xác nhận sẽ thử nghiệm Kubon và loulex lần lượt ở vị trí đường trên và rừng trong tuần 8 của giải LCS. Darien và Diamondprox sẽ tạm thời ngồi dự bị.

LMHT: Darien và Diamondprox chính thức ngồi dự bị

Như vậy sau một số thông tin không chính thức về việc Gambit bổ sung Jakub 'Kubon' Turewicz (đường trên) và Jean-Victor 'loulex' Burgevin (rừng) vào đội hình, hôm qua đội game Gambit Gaming đã đưa ra phát ngôn chính thức cho vấn đề này. Cụ thể:

Như chúng tôi đã nói trước, chúng tôi sẽ để hai thành viên Darien và Diamond dự bị, và cho hai game thủ khác sẽ thay thế họ. Mối quan tâm lớn nhất của chúng tôi rằng tìm những sự thay thế thích hợp ở đâu. Sau khi xem xét, chúng tôi quyết định tuyển Jakub 'Kubon' Turewicz và Jean-Victor 'loulex' Burgevin, để họ chơi cho đội trong tuần 8 của Summer Split. Đội hình sẽ giữ nguyên như vậy cho đến khi chúng tôi ra quyết định chính thức sau hai trận gặp Supa Hot Crew và Copenhagen Wolves.

Diamond và Darien vẫn sẽ ở trong tổ chức, ít nhất là cho đến hết giải và cả hai vẫn còn cơ hội để lấy lại vị trí chính thức của mình. Rất nhiều người đã hỏi về hành động này của chúng tôi, nhân đây tôi cũng muốn làm rõ vấn đề này. Diamond và Darien không đảm bảo được việc cải thiện sức mạnh tổng thể của đội, việc này khiến phân tích viên khó tiếp cận để thay đổi lối chơi cũng như quyết định trong trận đấu. Chúng tôi muốn khắc phục vấn đề bằng việc thử nghiệm thành viên mới, để mọi người có động lực và giành thành tích cao hơn.

Rất nhiều người hâm mộ đã lên tiếng bày tỏ sự thất vọng với hành động của Gambit, họ cho rằng Darien và Diamond đều là những thành viên chủ lực làm nên thành công của đội vì vậy quyết định thay người là không hợp lý. Một số người chơi khác còn cho rằng Gambit nên tuyển một nhà tâm lý học cũng như huấn luyện viên nhằm cải thiện thành tích thi đấu của đội.

LMHT: Darien và Diamondprox chính thức ngồi dự bị

Đội hình vang bóng một thời của Gambit: Diamond, Genja, Edward, Alex Ich và Darien (từ trái qua).

Dù sao chúng ta cần phải chờ xem thành tích của Gambit ở tuần 8 như thế nào mới có thể đánh giá những quyết định của họ có chính xác hay không.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.