LMHT: 'Đậu thần' Peanut gia nhập SKT T1, Deft chính thức về KT Rolster

01/12/2016 10:45 GMT+7

Với sự bổ sung nhân lực này, có lẽ việc SKT T1 tiếp tục giành được chức vô địch liên tiếp lần thứ 3 sẽ không có gì là lạ.

Hiện tại thị trường chuyển nhượng bộ môn Liên Minh Huyền Thoại của mùa giải 2017 đang ngày càng nóng hơn bao giờ hết với những cái tên 'hot' như KT Rolster có ý định tuyển toàn sao hay ‘thần rừng’ Bengi quyết định chia tay SK Telecom T1. Và mới đây 2 siêu sao đi rừng Peanut và Xạ Thủ Deft cũng đã tìm được cho mình đội tuyển ưng ý.

"Nếu không đánh bại được họ, hãy gia nhập với họ"

Sau khi ROX Tigers thông báo các thành viên có thể tự do tìm 'bến đỗ’ mới, Peanut đã quyết định đầu quân cho SK Telecom T1 theo thông tin mới nhận được sáng nay từ fanpage của đội. Dù rằng đội tuyển đã từng vô địch 3 mùa Chung Kết Thế Giới đã mất đi ‘thần rừng’ Bengi, thế nhưng ngay sau đó họ đã tìm được tuyển thủ đi rừng cũng hay không kém là Peanut.

[mecloud]ggmRILZW8O[/mecloud]

Sau CKTG, hầu như mọi người đã được chiêm ngưỡng khả năng đi rừng đầy điêu luyện của anh chàng này với những tướng tủ với phong cách đánh cực kì hổ báo nhưng không kém phần hiệu quả là Elise, Lee Sin hay Nidalee. Trước đây, Peanut đã từng thi đấu cho NaJin e-mFire vào năm 2015 và sau đó là ROX Tigers vào năm 2016 nhưng không đạt nhiều thành công vì đều gặp phải chướng ngại vật quá lớn, đó là SKT khi để thua suýt soát tại bán kết CKTG 2016 với tỉ số 3 - 2. Nhưng sau khi được tuyển vào đội tuyển ‘mạnh nhất hành tinh’ này, có lẽ anh sẽ có cơ hội cao hơn giành được chức vô địch CKTG đầu tiên của mình.

Còn đối với Deft, sau khi trải qua 2 mùa giải rất thành công tại đấu trường chuyên nghiệp LPL Trung Quốc khi thi đấu cho EDward Gaming nhưng lại kém duyên tại đấu trường quốc tế, anh đã quyết định trở lại Hàn Quốc và thi đấu cho đội tuyển KT Rolster. Dù rằng trước đây đã có tin đồn rằng KT Rolster đang có ý định tuyển hàng loạt tuyển thủ 'cộm cán' như Deft, Mata và Smeb để có thể cân bằng cán cân sức mạnh với SKT T1, và thông tin này đã thành sự thực đến 99%, khi mà chỉ còn Mata là chưa đặt bút ký vào hợp đồng.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật những thông tin liên quan đến thị trường chuyển nhượng của Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.