LMHT: Đấu trường chuyên nghiệm sẽ cân nhắc về việc sử dụng Tahm Kench trong tương lai

27/07/2018 08:14 GMT+7

Vì chiêu Đánh Chén (W) bị giảm nặng thời gian hồi chiêu trong phiên bản 8.16.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Trong đấu trường chuyên nghiệp, Tahm Kench là một trong những vị tướng được khá nhiều tuyển thủ chuyên nghiệp Liên Minh Huyền Thoại ưa chuộng vì khả năng bảo kê đồng đội cực kì tốt. Tuy nhiên trong đấu xếp hạng, hắn ta lại không được nhiều người ưa chuộng cho lắm vì không phải ai cũng có thể sử dụng một cách thành thục vị tướng hỗ trợ chuyên về thiên hướng phòng thủ này.

Tại phiên bản 8.8, Tahm Kench đã bị giảm sức mạnh của chiêu Đánh Chén (W) và Da Dày (E). Theo đó, hắn ta sẽ không thể lao đến đối phương mỗi khi nuốt đồng đội cũng như giảm bớt khả năng hồi máu. Tuy nhiên có lẽ vì lý do các nhà phát triển đánh giá hắn ta tỏ ra quá bá đạo trong đấu trường chuyên nghiệp nên dù rằng đấu xếp hạng thường hắn ta chỉ đạt tỉ lệ thắng khoảng 47% nhưng Riot Games vẫn tiếp tục giảm sức mạnh của vị tướng hỗ trợ này.

Cơ bản, chiêu W của Tahm Kench giờ đây sẽ hồi chiêu sau 26 giây, gấp đôi thời gian hồi chiêu so với trước đây là chỉ 14 giây. Nhưng khi nâng chiêu thức này tới cấp độ cuối cùng sẽ trả lại thời gian hồi chiêu xuống còn 14 giây, nhưng điều này cũng khiến khả năng bảo kê của vị tướng này trở nên yếu hơn rất nhiều so với trước đây.

Và bù lại, khi người chơi sử dụng chiêu thức này để nuốt lính và nhả ra lại thì sát thương gây ra sẽ tăng nhiều hơn trước. Tuy nhiên nếu đã tăng thời gian hồi chiêu lên tới gần nửa phút, việc gây sát thương từ chiêu W chắc chắn sẽ không còn hiệu quả như xưa. Thế nên theo đánh giá sơ bộ thì đây là đợt giảm sức mạnh khá nặng nề đối với Tahm Kench.

Và tất nhiên đợt giảm sức mạnh này chủ yếu nhắm vào đấu trường chuyên nghiệp là chính. Vì cơ bản vị tướng này thể hiện khả năng bảo kê đồng đội quá tốt trong bất kì giai đoạn nào trong trận đấu. Và giảm sức mạnh của chiêu W sẽ là một trong những cách khiến đấu trường chuyên nghiệp ‘bỏ qua’ Tahm Kench trong thời gian tới.

Theo dự kiến, những thay đổi này dự định sẽ ra mắt tại phiên bản 8.16 của Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.