LMHT: Đấu xếp hạng của mùa giải 8 sẽ bắt đầu vào ngày 16.1

10/01/2018 13:23 GMT+7

Song song đó, hệ thống Vinh Danh cũng được thay đổi đôi chút trong năm nay dựa theo những phản hồi từ người chơi trong năm 2017

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Sau khi Riot Games giới thiệu hàng loạt những thay đổi mới cho Liên Minh Huyền Thoại như Ngọc Tái Tổ Hợp, xóa bỏ giới hạn cấp độ, hệ thống tiền mới, ... thì giờ đây mùa giải mới của đấu xếp hạng đã chuẩn bị sẵn sàng.

Theo đó, mùa 8 sẽ bắt đầu vào ngày 1.16 sắp tới và điểm xếp hạng của tất cả người chơi sẽ được ‘reset’ lại từ đầu. Như thông lệ, tất cả những gì các bạn cần làm trong mùa giải mới là đấu đủ 10 trận thì hệ thống sẽ phân loại xếp hạng dựa theo thành tích hiện tại và điểm xếp hạng từ mùa trước.

Chưa hết, việc mùa giải mới bắt đầu cũng có nghĩa rằng người chơi được nhận rương Hextech sau trận đấu một lần nữa. Chỉ cần đạt cấp độ S- hoặc cao hơn đối với mỗi tướng, các bạn sẽ được nhận quà kể trên để mở mảnh tướng, trang phục hoặc những vật phẩm có giá trị khác.

Song song đó, hệ thống Vinh Danh cũng được thay đổi đôi chút trong năm nay dựa theo những phản hồi từ người chơi trong năm 2017. Các bạn có thể theo dõi tiến độ lên cấp của mình tương tự như bảng thống kê trong đấu xếp hạng. Nếu leo lên càng cao thì người chơi sẽ càng nhận được nhiều phần thưởng hơn vào cuối mùa.

Vào cuối mùa, Vinh Danh của người chơi sẽ được reset lại từ đầu xuống giữa cấp 2 và 3. Người chơi nào đạt được vinh danh từ cấp 3 đến cấp 5 sẽ nhận được phần quà tương ứng với cấp độ của mình. Và rất nhiên đây sẽ là phần thưởng cực kì xứng đáng dành cho những người chơi có thái độ chơi tích cực và ‘fairplay’ trong cả năm.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.