LMHT: Đây là những lỗi 'khủng khiếp' nhất từng xảy ra trong lịch sử - Kỳ 2

24/10/2016 12:00 GMT+7

Tất nhiên rất may là Riot Games đã xử lý triệt để trước khi cho ra mắt tại phiên bản chính thức.

Trước đây, mọi người đã được xem qua những lỗi khá thú vị xuất hiện tại máy chủ thử nghiệm như Zyra khổng lồ, Skarner làm choáng được cả trụ, Kha’Zix ‘nhảy cầu’ biến mất khỏi trò chơi,... Và hôm nay, bài viết này sẽ tiếp tục thống kê những lỗi thú vị tương tự trong Liên Minh Huyền Thoại.

Lại tiếp tục là Zyra

Có vẻ như Zyra là một vị tướng có khá nhiều rắc rối khi gặp lỗi liên tục, hết bị biến khổng lồ thì giờ đây lại gặp rắc rối với Nở Rộ (Q)Rễ Cây (E). Mỗi khi sử dụng chiêu E, những cây dây leo sẽ bị biến dạng khiến người chơi khó xác định được nên né bên nào mới thoát khỏi việc bị trói. Thêm vào đó, chiêu Q thay vì trồi lên một đoạn ngắn thì giờ đây bay hẳn lên trời. Tất nhiên khi những lỗi này xuất hiện tại máy chủ thử nghiệm PBE, Riot Games đã khắc phục ngay và luôn trước khi cho ra mắt tại phiên bản chính thức.

Sự tương tác giữa Braum và Syndra

Lỗi này xuất hiện khi Braum đang được thử nghiệm. Khi Braum sử dụng Tối Kiên Cường (E) để chặn đòn chiêu Bùng Nổ Sức Mạnh (R) của Syndra sẽ khiến xung quanh vị tướng đỡ đòn này xuất hiện những quả cầu đen. Điều này khiến người chơi cảm tưởng rằng Syndra đã sử dụng ‘1 tỉ’ chiêu thức lên Braum nên mới chất đầy những quả cầu sức mạnh xung quanh như thế.

[mecloud]nUXUSBkqEy[/mecloud]

Yorick có thể tạo thêm phân thân

Trước khi Yorick được làm lại, Kẻ Đào Mộ gặp một lỗi khá tương tự như Zyra. Dù không biến khổng lồ như thế, nhưng mỗi khi Yorick triệu hồi một chú ma, nó sẽ có ngoại hình tương tự như chủ nhân của mình. Và như các bạn đã biết, mỗi chú ma khi được triệu hồi sẽ có một màu sắc khác nhau giúp đối phương và người chơi có thể phân biệt được con nào có công dụng gì. Thế nhưng khi có hình dạng tương tự Yorick, mọi người sẽ khó có thể phân biệt được công dụng của mỗi con ma và có thể đưa ra kế sách để đối phó.

Lucian gây sát thương lan

Trong lúc chỉnh sửa lại dữ liệu của các kĩ năng, Riot Games vô tình khiến Tia Sáng Xuyên Thấu (Q) của Lucian gặp lỗi rất bá đạo. Cụ thể hơn, khi sử dụng chiêu Q lên một mục tiêu sẽ gây sát thương lên những mục tiêu trên hàng thẳng đó. Nhưng khi bị lỗi, những mục tiêu nào chỉ cần đứng gần khu vực đó vẫn bị dính kĩ năng (dù không đứng trên hàng thẳng của chiêu thức). Nếu chiêu thức này tồn tại trong máy chủ chính thức, chắc hẳn Lucian sẽ là vị tướng Xạ Thủ sẽ xuất hiện hầu như bất kì trận đấu nào trong trò chơi.

Maokai Bể Bơi?

Lỗi này đã xuất hiện từ khá lâu, từ thời bản đồ Vực Gió Hú có tên gọi là Proving Ground. Mỗi lần Maokai sử dụng một chiêu thức, thay vì hiện ra kĩ năng đó sẽ khiến bản đồ được tô đậm toàn màu xanh như bị lỗi hiển thị. Thật ra kĩ năng này không quá ảnh hưởng tới cân bằng của trò chơi, thế nhưng điều này sẽ khiến người chơi rất khó chịu mắt cũng như khó phân biệt những chiêu thức của đối phương trên nền xanh như thế này. Nhưng rất may, lỗi này chỉ xuất hiện ở bản đồ thử nghiệm của Liên Minh Huyền Thoại nên Riot Games không phải bận tâm quá nhiều để sửa lỗi này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.