LMHT: Điểm tin nổi bật ngày 13.7

13/07/2014 16:00 GMT+7

Urgot lại được các nhà thiết kế nhắc đến, lộ điện 8 đội bước vào vòng trong OGN 2014, người dùng đề xuất chế độ chơi mới với Riot là các tin chính hôm nay.

Trao đổi với các nhà thiết kế của Riot Games

  • Meddler tiếp tục nói về những điều chỉnh của Urgot. Ông cũng cho biết những thay đổi này nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho những người yêu thích vị tướng này.

    • Nội tại của Urgot có khả năng sẽ được làm lại, dù khá khỏe nhưng để ứng dụng được lại rất khó.
    • Chiêu [Q] tiêu tốn 40 năng lượng một đòn bắn (như hiện tại) và hồi lại năng lượng nếu kết liễu đối phương.
    • Chiêu [R] không còn chuyển góc máy của người chơi Urgot về vị trí của hắn sau khi kết thúc nữa. Thêm vào đó, Urgot được nhận lượng giáp và kháng phép ngay tức khắc (trước đây là sau 0,25 giây) cũng như kháng hiệu ứng Bật Ra hay Hất Tung trong 1 giây tiếp theo.

 

  • Chế độ Doom Bots of Doom sắp được chính thức đưa vào các máy chủ để mang lại những giờ phút điên loạn nhất cho người chơi. Chưa có thời điểm ra mắt chính thức, tuy nhiên chế độ này sẽ được đưa đến tay game thủ sớm nhất một khi đã hoàn thiện và sửa hết các lỗi hiện tại.

 

  • Evelynn cẽ không có trang phục mới cho đến khi cô nàng được nâng cấp hình ảnh, đây là khẳng định của IronStylusmột trong những họa sĩ chính của Riot. Những người hâm mộ Ma Nữ Sát Nhân sẽ phải đợi và tiếp tục sử dụng hai trang phục ít ỏi của cô nàng này một thời gian nữa.

 

Các giải đấu và những tin bên lề

  • Ngày hôm qua, hai trận đấu cuối cùng của vòng bảng giải OGN mùa Hè 2014 đã diễn ra với tỷ số hòa. Trong bốn đội thì chỉ có hai đội được hưởng lợi từ kết quả trên, SKT T1 S và JinAir Greenwings Stealths dắt tay nhau vào vòng 1/8 khi đều đứng thứ hai lần lượt ở bảng C và D.
  • Ngay sau khi trận đấu cuối khép lại, ban tổ chức cũng đã bốc thăm chia cặp đấu loại cho vòng sau. Vòng 1/8 của OGN sẽ thi đấu theo thể thức BO5:

  • Hai anh em nhà Najin sẽ gặp KT Arrows và SKT T1 S. Đây đều là hai đối thủ được đánh giá yếu hơn, nhưng Najin White Shield vẫn nên dè chừng bởi không phải đơn giản mà KT Arrows lại đứng đầu bảng D.
  • Một cặp họ hàng khác là anh em nhà Galaxy cũng tiến vào vòng này. Trong khi người em Blue chỉ phải gặp JinAir Greenwings Stealths, Galaxy White sẽ phải đối mặt với Faker và đồng đội. Trận đấu này được giới chuyên môn coi là chung kết sớm khi hai ông vua của Hàn Quốc chạm trán nhau, hứa hẹn mang đến cho khán giả những pha thi đấu mãn nhãn. 

 

  • Đêm qua (12.7) cũng diễn ra lượt trận đầu tiên của tuần thứ 8 LCS Bắc Mỹ mùa Hè 2014.

  • Cuộc đối đầu đáng chú ý nhất chính là Counter Logic Gaming gặp Team SoloMid. Trận đấu vinh danh Doublelift và như lời khẳng định rằng anh là một trong những xạ thủ xuất sắc nhất Bắc Mỹ thời điểm hiện tại. Cũng cần phải chú ý đến màn trình diễn khá tồi của Bjergsen khi Twisted Fate của anh liên tục mắc lỗi với những pha Tốc Biến hụt hay chiêu cuối không có mục tiêu cụ thể.
  • Cục diện bảng xếp hạng giờ đang rất gây cấn khi khoảng cách giữa năm đội dẫn đầu chỉ là một chiến thắng. Đêm nay (13.7), LCS NA sẽ tiếp tục với loạt trận thứ hai, tâm điểm là cuộc đối đầu giữa Team Dignitas và CLG, bên cạnh đó Cloud9 cũng chạm trán Team SoloMid.

 

  • Một người chơi có biệt danh Justinisme mới đây cũng đưa ra một ý tưởng nhận được khá nhiều phản ứng tích cực. Ý tưởng của anh chàng là về một chế độ cho phép người chơi sau khi lên bảng sẽ hồi sinh thành một vị tướng khác. Nếu trở thành hiện thực, đây hứa hẹn sẽ là miền đất hứa để người chơi tận hưởng những giờ phút giải trí cực cao. Hãy thử tưởng tưởng bạn lên toàn đồ tăng sức mạnh phép thuật rồi bốc phải... Garen sau khi hồi sinh. Mong rằng Riot sẽ xem xét xây dựng chế độ chơi này nếu có thể.

 

  • Sau khi dân tình đang xôn xao về splash art rò rỉ được cho là ảnh nền mới của Sion. Tuy nhiên, một nhân viên của Riot Games đã xác nhận đây chỉ là ảnh trình diễn tại Arcade Con chứ không phải là splash art mới cho Sion.

 

  • Điểm tin hôm nay sẽ kết thúc bằng một hình ảnh mới lạ của người Giám Hộ Thời Gian vùng đất Valoran. Zilean sẽ không còn dáng vẻ đáng kính, thay vào đó là một ngoại hình đầy "chất chơi". Những ý tưởng về hiệu ứng cho kỹ năng cũng được người chơi Entropular đưa ra xoay quanh chủ đề chính là "tiền", có lẽ cũng vì thế mà anh đặt tên cho bộ trang phục này là Zileanaire - tạm dịch: Zilean Triệu Phú hoặc Đại Gia Zilean. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.