LMHT: Điểm tin nổi bật ngày 14.7

14/07/2014 17:24 GMT+7

Riot Games nói về định hướng của LCS trong năm 2015, kết quả LCS Bắc Mỹ tuần 8, trailer không chính thức cho chế độ Doom Bots of Doom là những tin vắn trong ngày.

LCS, hiện tại và tương lai

  • Nick Allen - Quản lý về tổ chức hoạt động tại Riot Games mới đây đã nói về những thay đổi có thể sẽ được áp dụng vào LCS mùa 2015. Cụ thể, số lượng đội tham dự tăng từ 8 lên 10. 
  • Điều đầu tiên mà Riot muốn mang lại qua sự thay đổi này chính là thúc đẩy sự hồi hộp, thú vị, tính cạnh tranh trong giải đấu. Chưa kể đến sự đa dạng trong từng trận đấu, thậm chí là ngay trong thành phần các đội tuyển để có thể thích ứng với nhiều đối thủ khác nhau.

Con số 8 sẽ được thay thế bởi số 10 tròn trĩnh.

  • Ngoài ra, Riot sẽ có những thay đổi nhắm đến Super Week nhằm giúp người xem cũng như các game thủ sẽ dễ thở hơn trong quá trình theo dõi và tham gia thi đấu.
  • Nhưng điểm nhấn mấu chốt được Nick nhấn mạnh, cũng là điều mà anh lo lắng chính là chiều sâu và khả năng cạnh tranh cũng những đội tuyển được thêm vào thành phần tham dự. Dù sao với tiền đề là các giải cho bậc Thách Đấu (Challenger Series) được tổ chức thường xuyên, anh vẫn tin rằng đây là hướng đi đúng đắn cho LCS. Tất nhiên, chất lượng của giải đấu vẫn là ưu tiên hàng đầu của Riot. Mong rằng 2015 sẽ là một năm bùng nổ của LCS nói riêng và Liên minh huyền thoại nói chung.

Kết quả LCS

  • Chúng ta sẽ điểm qua kết quả loạt trận thứ hai tuần 8 LCS Bắc Mỹ mùa hè 2014.

Hai ngôi sao sáng của CLG.

  • Evil Geniuses có chiến thắng bất ngờ trước Curse. LMQ thắng nhọc nhằn Complexity để duy trì vị trí số một trên bảng xếp hạng. Cloud9 gục ngã trước Team SoloMid và nhường vị trí thứ 3 cho họ.
  • Trận đấu còn lại một lần nữa vinh danh cặp đôi đường dưới được mệnh danh "Giờ Cao Điểm" trong cộng đồng game thủ chuyên nghiệp, đó là Doublelift và Aphromoo. Với phong độ chói sáng của mình, họ giúp CLG tiếp tục cuộc đua với LMQ khi hai đội có cùng điểm số. Ba vòng đấu tới hứa hẹn sẽ ẩn chứa rất nhiều kịch tính.

  • LCS Bắc Mỹ sẽ tiếp tục tuần thi đấu thứ 9 vào ngày chủ nhật (20.7). Lịch thi đấu sẽ được cập nhật trên Thanh Niên Game trong những bản tin sắp tới.

 

  • Quay sang Châu Âu, khi mà thứ năm này (17.7) các đội tuyển cũng sẽ bước vào tuần thi đấu thứ 9. Copenhagen Wolves mới đây đã thông báo trên fanpage về việc thay đổi vị trí đi rừng và đường giữa ở vòng tới. Brokenshard và SorenxD sẽ lần lượt thay thế vị trí của Airwaks và Cowtard. Đây được coi là thử nghiệm đội hình của những chú sói đến từ Đan Mạch, bởi trên lý thuyết họ đã chính thức chẳng còn mục tiêu gì cho giải đấu năm nay. Dù sao thay đổi cũng là tốt để những giải đấu tới Copenhagen Wolves sẽ cống hiến cho khán giả và người hâm mộ những trận đấu thật chất lượng.

 

Những tin khác

  • Những ngày gần đây, thông tin về chế độ mới Doom Bots of Doom thu hút được sự quan tâm không hề nhỏ của cộng đồng, từ những game thủ chuyên nghiệp đến những người chơi nghiệp dư. Tất cả đều trông đợi vào một sự thay đổi lớn về AI của LMHT, nhưng hơn hết vẫn là những giờ phút thoải mái và mang tính giải trí cực cao mà nó đem lại. Một đoạn video fan-made mới được đăng tải trên youtube được coi là trailer không chính thức của chế độ chơi này. Lần đầu tiên chúng ta có thể cảm nhận được sức mạnh của những đối thủ máy, cảm nhận được cơn thịnh nộ cũng như nỗi ác mộng mà chúng sắp gieo rắc lên khắp các máy chủ toàn thế giới.

Sự trả thù ngọt ngào?

 

  • Lại một vấn đề khác liên quan đến Vladimir. Có vẻ từ khi ra mắt bộ trang phục Đoạt Hồn thì con đường trở lại đỉnh vinh quang của Thần Chết Đỏ không mấy suôn sẻ. Sau những phàn nàn về sự khó nhận biết của chiêu cuối khi tham gia vào giao tranh, giờ đây đến vấn đề về chiêu Truyền Máu [Q]. Khi sử dụng chiêu này lên Hộp Hề Ma Quái của Shaco, không những không gây được sát thương và Vladimir cũng không nhận được lượng máu hồi phục, dù kỹ năng vẫn bị tính thời gian hồi chiêu. Điều này đã gây không ít hoang mang và khó chịu cho nhiều người. Lỗi này cũng xuất hiện ở các trang phục khác cũng như trang phục cơ bản chứ không riêng gì ở Vladimir Đoạt Hồn. Riot một lần nữa sẽ phải vào cuộc để đưa ra câu trả lời thích đáng cho game thủ.

Ác mộng của Vladimir?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.