LMHT: Điểm tin nổi bật ngày 15.7

15/07/2014 17:46 GMT+7

Nhiều chi tiết thú vị được tiết lộ bởi thiết kế trưởng của Riot Games, Siêu Máy đã đến rất gần, trang phục mới cũng như khuyến mãi tại máy chủ Việt Nam là những tin đáng chú ý ngày 15.7.

Trao đổi cùng đội ngũ thiết kế của Riot Games

  • Hôm nay có thể nói là ngày để các kỹ thuật viên, nhà thiết kế, trưởng các bộ phận "xả hàng" những ý tưởng và tiết lộ thú vị đến với cộng đồng. Hãy cùng Thanh Niên Game điểm qua những chi tiết đáng chú ý.

  • Cái tên hôm nay được nhắc đến nhiều nhất là Lee Sin, đây được coi là một trong những vị tướng "cool" nhất đấu trường Liên minh huyền thoại, từ ngoại hình đến cách chơi. Theo Ghostcrawler cho biết, chiến lược dài hạn của Riot Games là giúp nhiều vị tướng xuất hiện tại Đấu trường Công lý, vì vậy hãng sẽ cố gắng cân bằng sức mạnh của các vị tướng sao cho hợp lý nhất. Như Lee Sin hiện tại hầu như không có yếu điểm, Riot sẽ phải tạo ra "gót chân Achilles" để hạn chế sức mạnh của Thầy Tu Mù.
  • Có người chơi so sánh tại sao Riot Games quá chú ý vào Lee Sin mà không phải là những vị tướng như Poppy hay Urgot, Ghostcrawler cho biết đây là hai vị tướng cần được làm lại, khác hoàn toàn với một Thầy Tu Mù đang khá hoàn chỉnh, cái thiếu của Lee Sin chính là điểm yếu để đối thủ có thể khai thác.

 

  • Riot sẽ có những chỉnh sửa sắp tới nhắm vào chiêu cuối của Yasuo, cũng như bộ kỹ năng của hắn ta. Thời gian gần đây, người ta luôn nói về sự khó chịu của Yasuo, cũng như sức mạnh của Kẻ Bất Dung Thứ ở giai đoạn cuối trận.

 

  • Đêm qua (14.7), Meddler đã khẳng định: "Vị tướng mới tiếp theo sẽ là tướng đường trên", phát biểu này đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía cộng đồng. Thêm vào đó ông cũng tiết lộ về Ao Shin. Cụ thể, vẫn còn những vấn đề xung quanh vị tướng này, Riot sẽ phát triển theo hướng chậm rãi để mang lại cho người chơi chất lượng tốt nhất.

 

Những tin nóng bên lề

  • Chế độ Doom Bots of Doom sẽ chính thức đến tay cộng đồng trong bản cập nhật 4.12 (dự kiến trong khoảng thời gian từ 17.7 đến 27.7). Một trong những lời "quảng cáo" về sản phẩm mới nhất của mình, Riot đã nói: "Bạn nghĩ Veigar đã là nỗi ác mộng? Lần này mọi người sẽ thực sự phải Tuyệt Vọng bởi nước mắt của Amumu."

  • Người chơi sau khi có được chiến thắng đầu tiên của chế độ Doom Bots of Doom sẽ sở hữu biểu tượng anh hùng bên dưới:

 

  • XJ9 sẽ làm trợ lý huấn luyện viên cho Supa Hot Crew. Thông tin này được đăng tải trên facebook của Nick De Cesare - Last Shadow (huấn luyện viên trưởng của SHC). XJ9 là một trong những game thủ gạo cội của LMHT với hồ sơ khá "đen tối". Từng bị Riot khóa nick cách đây hơn một năm vì lùm xùm với cô bạn gái, và thậm chí còn có lời đồn rằng anh tự tử không thành. Nhưng không thể phủ nhận tài năng của anh chàng này, vừa là một streamer nổi tiếng, vừa là người tác động rất lớn đến lối chơi Meteos, người đi rừng trong màu áo Cloud 9 tại LCS Bắc Mỹ. Hi vọng những thay đổi này sẽ mang lại nét mới và thành công cho SHC ở mùa sau.

 

  • Trang phục Heimerdinger Hiểm Họa Hóa Học chính thức ra mắt từ ngày 15.7. Sự trở lại của Heimerdinger dựa vào những chỉnh sửa từ phía Riot xem chừng chưa phát huy nhiều hiệu quả, nhà bác học tí hon này vẫn biệt tích ở các giải đấu lớn cũng như đấu xếp hạng, hi vọng với thay đổi ngoại hình mạnh mẽ này, sẽ có nhiều người chơi chú ý và sử dụng vị tướng này hơn.

  • Từ 15.7 tới 17.7, gói tướng và trang phục Heimerdinger Hiểm Họa Hóa Học sẽ được Vietnam Esports khuyến mại từ 358 RP xuống còn 251 RP. Cũng trong ba ngày này, Nidalee Pha-ra-ông, Blitzcrank Xe Độ và Lux Đạo Tặc cũng được khuyến mãi với giá lần lượt là 139 RP, 209 RP và 139 RP.

 

  • Điểm tin ngày 15.7 sẽ kết thúc với một hình ảnh vừa lạ mà vừa quen, lạ với những người chơi Liên minh huyền thoại từ 3 năm trở lại đây, còn quen với những ai gắn bó với tựa game từ ngày đầu ra lò. Đây là khung chọn tướng của trò chơi khi vẫn còn đang trong phiên bản beta năm 2009. Có thể thấy được nét tương đồng của màn hình này với... cửa hàng của thời hiện tại. Dù trông thô kệch cũng như không sở hữu sự thanh thoát, nhưng màn hình chọn tướng này lại có một điểm mạnh là cho phép người chơi phân loại tướng theo từng vị trí. Dẫu cho Riot ngày từng ngày nỗ lực và phát triển để mang đến cho cộng động chất lượng tốt nhất, những đổi mới nhằm phục vụ các thượng đế khó tính, thì chúng ta vẫn nên ghi nhớ và trân trọng những gì là sơ khai.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.