LMHT: Điểm tin nổi bật ngày 17.7

17/07/2014 16:26 GMT+7

Cập nhật tại máy chủ thử nghiệm, loạt video mới do Riot Games thực hiện, kết quả OGN 2014, sức mạnh ghê gớm của Lucian sau chỉnh sửa là những tin trong ngày.

Cập nhật mới tại máy chủ thử nghiệm

  • Riot vừa chỉnh sửa ngoại hình của Sona, đã có thêm một chút vàng ở đuôi tóc để làm cho mái đầu của cô nàng này không quá đơn điệu so với bản thử nghiệm trước đó.

LMHT: Điểm tin nổi bật ngày 17.7

LMHT: Điểm tin nổi bật ngày 17.7 

LMHT: Điểm tin nổi bật ngày 17.7 

 

  • Biểu tượng anh hùng mới cũng có trong bản cập nhật hôm nay. Chúng ta có thể nhận ra bộ lễ phục trắng của Jayce với bông hoa hồng lãng tử đặc trưng.

LMHT: Điểm tin nổi bật ngày 17.7

 

  • Bố cục mới cho khung thể hiện Năng Lượng hay Nội Năng vừa được thêm vào game. Hiện tại chúng chưa được sử dụng trong trò chơi.

LMHT: Điểm tin nổi bật ngày 17.7

LMHT: Điểm tin nổi bật ngày 17.7

LMHT: Điểm tin nổi bật ngày 17.7

 

  • Vel'Koz có những chỉnh sửa mang tính cân bằng, đặc biệt ở chiêu cuối.
    • Vết Rách Hư Không [W]:
      • Tầm ảnh hưởng của lần sử dụng đầu tiên tăng lên để phù hợp với lần nổ thứ hai (tăng 22,5 đơn vị).
    • Tia Phân Hủy Sự Sống [R]: 
      • Tầm bắn tăng lên 1550 từ 1500.
      • Sát thương cơ bản giảm xuống còn 300/450/600 từ 500/700/900.
      • Sát thương cộng thêm từ sức mạnh phép thuật tăng lên 150% từ 60%.
      • Khả năng làm chậm giảm xuống 15% từ 20% (làm chậm được cộng dồn - 5 lần trên một mục tiêu).

LMHT: Điểm tin nổi bật ngày 17.7 

 

  • Tiếp theo chúng ta sẽ đến với thảo luận xung quanh Đồng Hồ Cát Zhonya. Đã có những ý kiến cho rằng nên giảm sức mạnh trang bị này, cụ thể là giảm thời gian của hiệu ứng tự đóng băng. Bởi lẽ, những tướng như Fizz hay Zed hoàn toàn bị khắc chế bởi khả năng của Zhonya. FeralPoly - Thiết kế tại Riot đã trả lời rằng việc giảm thời gian hiệu ứng được xem như tăng sức mạnh nhiều hơn là giảm.

LMHT: Điểm tin nổi bật ngày 17.7

  • Hãy thử tưởng tượng nếu thời gian đóng băng chỉ là 0,5 giây, một pháp sư vẫn có thể tránh được lượng sát thương dồn trong tích tắc và thoát đi ngay sau đó. Ngược lại nếu thời gian đóng băng là 5 giây, bạn sẽ thiếu linh hoạt trước những chiêu khống chế đợi sẵn, giao tranh sẽ là 4 đấu 5. Có thể sẽ có những chỉnh sửa trong tương lai, nhưng chỉ là những thay đổi rất nhỏ mà thôi.

 

  • Tin cuối đến từ máy chủ thử nghiệm chính là những dự đoán của chuyên gia về phiên bản 4.13:
    • Phiên bản này được dự đoán sẽ là một cập nhật lớn nhằm phục vụ chủ yếu cho giải vô địch thế giới sắp diễn ra.
    • Mục tiêu chủ yếu của 4.13 là sự đa dạng trong lựa chọn cũng như lối chơi các tướng.
    • Sẽ có những thay đổi xung quanh các tướng đi rừng kiểu hổ báo đang thịnh hành như Lee Sin, Evelynn, Elise và Riot Games sẽ cố gắng đưa những tướng đi rừng dạng chịu đòn trở lại đấu trường.
    • Riot cho biết hãng sẽ cố gắng tăng thêm sự đa dạng cho vị trí xạ thủ, nhờ vào những thay đổi Huyết Kiếm và Lưỡi Hái Linh Hồn, hứa hẹn sự trở lại của Graves hay Ezreal.

LMHT: Điểm tin nổi bật ngày 17.7

Xạ Thủ Graves một thời sẽ trở lại? (Ảnh: Riot Games)

Các tin vắn khác

  • Riot mới đây đã chính thức ra mắt số đầu tiên của loạt video mới có tên Patch Rundown. Loạt video này sẽ tập trung vào phân tích những thay đổi trong các bản cập nhật mới. Khác với những dạng video fan-made thông thường, Patch Rundown sẽ có thêm mục trò chuyện và thảo luận cùng các nhân viên của Riot cũng như các vị khách mời (huấn luyện viên hoặc game thủ từ các đội tuyển nổi tiếng). Số đầu tiên hiện đã có trên Youtube của Liên minh huyền thoại Bắc Mỹ, hứa hẹn mở ra một kênh thông tin hữu ích cho người chơi. Phiên bản Việt ngữ sẽ sớm được Vietnam Esports ra mắt trong thời gian tới khi máy chủ Việt Nam cập nhật 4.12.

 

  • Trận đấu đầu tiên của vòng tứ kết OGN mùa Hè 2014 đã diễn ra ngày hôm qua (16.7) và đem đến cho người xem những giờ phút vô cùng kịch tính. Thực sự phải nói đây là một kèo đấu vô cùng cân sức, thể hiện ngay ở game đầu tiên với những pha ăn miếng trả miếng và kéo dài đến tận phút 58. Najin White Shield vượt lên dẫn trước, tạo một tiền đề vững chắc để họ tận dụng tâm lý không tốt của đối thủ KT Arrows và thắng luôn trận thứ hai, cánh cửa vào bán kết mở toang với SHD.

Game đấu kinh điển kéo dài 58 phút.

  • Thế nhưng diễn biến tiếp theo đã làm vỡ oà cảm xúc của người hâm mộ. KT Arrows sốc lại tinh thần, chỉnh trang lực lượng và giành liền hai chiến thắng đưa trận tứ kết vào game thứ 5 với thể thức chọn ẩn. Thường thì những đội đã thắng trước mà để gỡ hòa rồi cuối cùng cũng sẽ phải chịu thua, Najin White cũng không là ngoại lệ. Game đấu vinh danh Lee Sin trong tay KaKao với những pha "Insec" trên cả tuyệt vời. Chiến thắng cùng một tấm vế vào vòng bán kết vô cùng xứng đáng dành cho anh và đồng đội.

LMHT: Điểm tin nổi bật ngày 17.7

  • Ngày mai (18.7), người anh nhà Najin - Black Sword cũng sẽ ra quân, đối đầu với họ là một SKT T1 S còn khá non trẻ nhưng lại có phong độ tốt giai đoạn gần đây. Hứa hẹn một trận thư hùng nảy lửa khác tại OGN mùa Hè 2014. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 12 giờ.

 

  • Những ngày trước khi phiên bản 4.12 ra mắt, người ta đã bàn tán rất nhiều về những thay đổi xung quanh Lucian - xạ thủ được yêu thích nhất thời gian gần đây. Với việc lối chơi hoàn toàn thay đổi, Lucian giờ đây tầm bắn ngắn hơn nhưng độ linh hoạt có thể nói là rất cao. Chúng ta sẽ cần thời gian để kiểm chứng xem anh chàng da màu này có tiếp tục được yêu thích như trước hay không. Độc giả có thể kiểm chứng sự linh hoạt của Lucian ở video phía dưới.

Thay đổi ở Lucian là tiến hay lùi?

 

  • Pak Kan "Tabe" Wong, cựu hỗ trợ của Royal Club Huang Zhu (tên cũ của Star Horn Royal club) vừa qua đã đăng trên Weibo rằng anh rất hối hận vì quyết định giải nghệ của mình sau khi kết thúc mùa 3, trong anh vẫn mang một khao khát được trở lại thi đấu và đánh bại người Hàn. Đây sẽ là tin vui cho nhiều fan hâm mộ Trung Quốc, Tabe nổi tiếng là người khơi mào phong trào đưa Annie xuống hỗ trợ và đã khá thành công. Hy vọng chúng ta sẽ sớm được thấy anh trở lại màu áo của Royal Club.

LMHT: Điểm tin nổi bật ngày 17.7

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.