LMHT: Điểm tin nổi bật ngày 5.7

05/07/2014 18:49 GMT+7

Những thông tin mới về phiên bản 4.12, Diamondprox lên tiếng về sự tụt dốc của Gambit và khuyến mãi tướng - trang phục của Quý Cô Dây Cót - Orianna là những tin chính ngày hôm nay.

Tin tức từ máy chủ thử nghiệm - những nét mới và dự đoán về 4.12

  • Âm thanh hoàn chỉnh cho hai trang phục Máy Móc của Malphite và Aatrox đã được đưa vào máy chủ PBE.

 

  • Ezreal giờ có thể nhận được hiệu ứng phụ từ Tinh Hoa Tuôn Chảy (W) nếu sử dụng Tốc Biến hoặc bất cứ cách nào để di chuyển đến tầm bắn của chiêu này.

LMHT: Điểm tin nổi bật ngày 5.7

 

  • Phiên bản 4.12 hứa hẹn sẽ là phiên bản phục vụ cho việc thi đấu ở vòng Chung kết Thế giới diễn ra vào tháng 10 tới đây. Sẽ có những thay đổi nhằm mang những vị tướng nổi danh một thời như Ahri hay Alistar trở lại Đấu trường Công lý.
  • Riot Games cũng cho biết hãng đang để mắt đến Kassadin và Lucian vì sức mạnh vượt trội của cả hai so với phần còn lại. Trong tương lai gần chúng ta sẽ tiếp tục thấy Lữ Khách Hư Không và Kẻ Thanh Trừng "lên dĩa".

LMHT: Điểm tin nổi bật ngày 5.7

  • Ngoài ra, Trợ lý Thiết kế - Riot Hongyou cũng cho biết Lulu hiện tại có khả năng đi đường đơn quá mạnh. Trong thời gian tới hãng sẽ có những điều chỉnh để buộc cô nàng Yordle này trở lại đường dưới.

LMHT: Điểm tin nổi bật ngày 5.7

  • Trang phục Vi Găng Tay Neon sẽ nhận được điều chỉnh về hiệu ứng âm thanh khi biến về.

LMHT: Điểm tin nổi bật ngày 5.7

 

Các tin khác

  • Nhằm tôn vinh sự xuất sắc của HNF Jinky trong giải đấu DCS A mùa Hè 2014 tuần 3, Vietnam Esports quyết định khuyến mãi 30% tướng và tất cả trang phục Orianna trong ngày 5-6.7.

LMHT: Điểm tin nổi bật ngày 5.7

 

Hình ảnh chán chường của Diamondprox sau thất bại trước Roccat.

  • Tuyển thủ Diamond mới đây đã lên tiếng sau những thất bại của Gambit Gaming tại LCS EU mùa Hè 2014. Thanh Niên Game xin được lược dịch những ý chính: "Người ta vẫn nói sau cơn mưa trời lại sáng, nhưng rất tiếc tôi là một người sống rất thực tế và thực sự đây là khoảng thời gian không hề dễ dàng. Hầu hết thời gian tôi đều dành cho việc luyện tập, có lúc tôi muốn mình như một con robot nhưng không thể. Khi kết quả đi ngược lại với nỗ lực thì thực sự rất khó để kiềm chế cảm xúc của mình. Đừng nghĩ tôi không quan tâm đến những gì các bạn nghĩ. Tôi vẫn đọc những phản hồi về các trận đánh, với nhiều người hâm mộ, tôi từ một ông vua rừng trở thành nỗi thất vọng tràn trề. Tôi sẽ không đổ lỗi cho ai hết, tôi sẽ luyện tập nhiều hơn vì tôi và cả đội cũng như niềm tin mà các bạn đặt vào tôi."

LMHT: Điểm tin nổi bật ngày 5.7

 

  • Một chế độ chơi với máy mới, có tên là Intro Bots, sắp được Riot Games đưa vào Liên minh huyền thoại. Chế độ này nhằm giúp những người chơi mới nắm bắt được những điều cơ bản trong LMHT trước khi tham gia các trận đánh thường.

LMHT: Điểm tin nổi bật ngày 5.7

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.